Các đại biểu và khách hàng dự Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty năm 2017
Công ty Điện lực Hà Tĩnh có nhiệm vụ quản lý, vận hành 2.903,31 km đường dây trung thế, 6.593,91 đường dây hạ thế, 3.067 trạm biến áp, với 422.535 khách hàng.
Là đơn vị sớm tiếp nhận, đi đầu trong cuộc “cách mạng 4.0”, ngoài việc thắt chặt công tác quản lý vận hành lưới điện hiện có, năm 2017, Công ty tích cực đầu tư hạ tầng lưới điện nhằm cấp điện ổn định, an toàn cho các hoạt động kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, đặc biệt là cho các dự án lớn của tỉnh và các khu công nghiệp. Trong năm, Công ty đưa vào vận hành nhiều dự án trọng điểm như: Đóng trạm biến áp 110 Hương Khê, vận hành thử trung tâm điều khiển từ xa trạm biến áp không người trực khu vực Hà Tĩnh…Bên cạnh đó, đơn vị đa dạng hoá các loại hình dịch vụ như thanh toán tiền điện tự động, gửi tin nhắm SMS chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua trang Web…
Một mặt, Công ty tăng cường quản lý tốt vận hành, khắc phục sự cố trên lưới, một mặt triển khai các dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo lưới điện với giá trị trên 5 tỷ đồng phục vụ xây dựng nông thôn mới.
Năm 2018, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đó là, đưa dịch vụ cấp điện cho khách hàng qua các trung tam hành chính công; tiếp tục huy động nguồn vốn đầu tư, cải tạo đường dây, trạm biến áp nhằm giảm thiểu tối đa sự cố lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đặc biệt là cấp điện ổn định, ưu tiên nguồn vốn đầu tư, cải tạo lưới điện khu vực tiếp nhận hạ áp nông thôn, phục vụ đắc lực xây dựng nông thôn mới.
Được biết năm 2017 đơn vị phấn đấu điện thương phẩm đạt 910 triệu kwh, tăng doanh thu sản xuất, kinh doanh xấp xỷ 32,50 tỷ đồng.
Diễm Hằng