HLV Park Hang-seo đón nhận vinh dự đặc biệt

Thứ năm - 11/05/2023 10:03
Thay mặt Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, chiều 9-5 Đại sứ Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp đã trao Kỷ niệm chương Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc tặng ông Park Hang-seo- nguyên HLV trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
D2023051109
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga trao Kỷ niệm chương cho ông Park Hang-seo. Ảnh: TTXVN

Đây là phần thưởng cao quý nhất của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhằm tôn vinh những cống hiến to lớn của ông đối với nền bóng đá Việt Nam và quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

“Ông đã thực sự gắn bó, trở thành người bạn thân thiết của nhân dân Việt Nam không chỉ qua bóng đá. Người dân Việt Nam luôn ghi nhớ những hình ảnh ông lo lắng, chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo, ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, giúp đỡ người dân miền Trung bị lũ lụt, hỗ trợ trẻ em thiệt thòi kém may mắn...” - Đại sứ Nguyễn Phương Nga khẳng định.

“Tôi xin đón nhận Kỷ niệm chương này với ý nghĩa bản thân tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa vì quan hệ hai nước Việt Nam-Hàn Quốc và sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với giải thưởng này", ông Park Hang-seo xúc động nói.
Theo cadn.com.vn
Link gốc: https://cadn.com.vn/hlv-park-hang-seo-don-nhan-vinh-du-dac-biet-post277414.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây