Hà Tĩnh: Thiếu niên 15 tuổi mất tích bí ẩn hơn 10 ngày

Thứ năm - 11/05/2023 10:47
Hơn 10 ngày trước, Tuấn đi giúp việc tại một quán mỳ cay trên địa bàn huyện Nghi Xuân, sau đó về nhà lấy quần áo rồi đi đâu không rõ cho tới nay.

Ngày 10/5, Công an thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã phát thông báo tìm kiếm em Nguyễn Hữu Tuấn (15 tuổi, tổ dân phố 10, thị trấn Xuân An) mất tích hơn 10 ngày qua. Theo thông báo, khi đi Tuấn mặc quần bò đen, áo phông đen có chiều cao khoảng 1,5 m, tóc cắt ngắn, da trắng.
 
32023050540
 Thông báo tìm kiếm của Công an thị trấn Xuân An.
 
Thông tin từ người nhà cho biết, vào ngày 30/4, Tuấn đi giúp việc tại một quán mỳ cay trên địa bàn huyện, sau đó về nhà lấy quần áo rồi đi đâu không rõ cho tới nay. Hơn 10 ngày qua, gia đình không thể liên lạc được với Tuấn khiến người thân hoang mang, lo lắng. Người thân và gia đình đã tổ chức tìm kiếm, đồng thời đăng tải lên các trang mạng xã hội nhưng đến nay vẫn không thấy tin tức.
Được biết, bố mẹ Tuấn đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, hiện em ở với bà nội và chị gái của bố. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình, Công an thị trấn Xuân An đã tiến hành xác minh các thông tin liên quan, đồng thời phát thông báo tìm kiếm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ai biết thông tin về em Nguyễn Hữu Tuấn xin liên hệ với Công an thị trấn Xuân An qua số điện thoại: 0835265588.
Gia Đạt
Theo kienthuc.net.vn

Link gốc: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/ha-tinh-thieu-nien-15-tuoi-mat-tich-bi-an-hon-10-ngay-1854066.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây