Trường THPT Nguyễn Đình Liễn: Đoàn công tác của Sở GD&ĐT Tỉnh Ninh Bình về thăm và làm việc, tìm hiểu ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học

Thứ tư - 24/06/2020 09:05
Ngày 20/6/2020, trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã tổ chức đón đoàn công tác của Sở GD & ĐT Ninh Bình trong niềm vui, sự mến khách, thân thiện của một mái trường vùng biển ngang đi lên từ khó khăn, thử thách.

Đoàn công tác của Sở GD & ĐT tỉnh Ninh Bình có 35 người do đồng chí Thạc sĩ Đỗ Văn Thông - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng ban và 25 Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng các trường THPT trong tỉnh Ninh Bình. Cùng về làm việc, ở Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, có sự hiện diện của Thạc sĩ Nguyễn Quốc Anh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng ban chuyên môn, đại diện Công đoàn Ngành Giáo dục.
 
T2020062403 1
Thạc sĩ Đỗ Văn Thông - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Ninh Bình, Thạc sĩ Nguyễn Quốc Anh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đồng chủ trì buổi làm việc

Mục đích của chuyến công tác của Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình là về tham quan, giao lưu, chuyển giao về lĩnh vực Ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lí và dạy học của Trường THPT Nguyễn Đình Liễn.
 
T2020062403 2
Thầy giáo Nguyễn Nam Thắng - Hiệu trưởng trao đổi 1 số vấn đề về ứng dụng Công nghệ thông tin và hoạt động đổi mới, sáng tạo
 
T2020062403 3
Toàn cảnh buổi làm việc

Trong những năm qua, Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh nói chung, trường THPT Nguyễn Đình Liễn nói riêng đã chủ động, mạnh dạn, tích cực triển khai việc ứng dụng CNTT trong quản lí, giảng dạy và giáo dục. Qua nhiều năm tổ chức thực hiện, trường đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, góp phần vô cùng to lớn trong chất lượng, kết quả dạy và học của nhà trường. Càng ngày càng khẳng định vị thế, tên tuổi của nhà trường trong tỉnh nhà.

 Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư có hiệu quả, đặc biệt là các trang thiết bị phục vụ ứng dụng CNTT khá hiện đại. Hệ thống máy chiếu được trang bị đầy đủ tại các phòng học. Giáo viên tích cực ứng dụng, sử dụng CNTT trong từng giờ dạy. Hệ thống camera giám sát và bảng tương tác thông minh được sử dụng từ năm 2015.
 
T2020062403 4
 
T2020062403 5
 
T2020062403 6
 
T2020062403 7
 
T2020062403 8
Hội nghị tiến hành chia sẻ, trao đổi các nội dung về ứng dụng CNTT

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Nam Thắng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Để có được những kết quả như vậy, nhà trường đặc biệt quan tâm và đầu tư phát triển nguồn nhân lực về CNTT. Xác định con người là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công trong mọi lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực ứng dụng CNTT vào công tác quản lí giáo dục và dạy học bằng việc đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ Cán bộ, giáo viên giỏi về CNTT.

Cũng tại buổi làm việc, các đồng chí trong lãnh đạo Sở GD & ĐT tỉnh Ninh Bình đã đánh giá cao về sự chuẩn bị đón tiếp chu đáo của nhà trường, cảm phục trước sự vươn lên từ khó khăn, thử thách của nhà trường trong những năm qua để có được một cơ ngơi khang trang với các trang thiết bị hiện đại và khá đồng bộ, cảnh quan xanh, sạch đẹp, an toàn, đội ngũ giáo viên viên trẻ trung, thân thiện, năng động và sáng tạo, cũng như những thành tích nổi bật của nhà trường. Đặc biệt, việc ứng dụng CNTT trong quản lí và dạy học của Trường THPT Nguyễn Đình Liễn là mô hình sáng, tiêu biểu. Những ứng dụng có tính tiên phong đó là soạn giảng, Quản lí giáo án Online và học bạ điện tử, các tiện ích, phần mềm CNTT.
T2020062403 9
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm

Buổi làm việc kết thúc trong niềm cảm xúc hân hoan, thân thiện, cởi mở, hứa hẹn sự hợp tác toàn diện, lâu dài giữa sở GD&ĐT Ninh Bình và GD&ĐT Hà Tĩnh cũng như các đơn vị, cơ sở giáo dục cấp THPT.
 Hoàng Chính
Theo nguyendinhlien.edu.vn

Link gốc: http://nguyendinhlien.edu.vn/tin-tuc-su-kien/truong-thpt-nguyen-dinh-lien-doan-cong-tac-cua-so-gd-dt-tinh.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây