THPT Nguyễn Đình Liễn: Lần thứ 4 trong năm học 2020 - 2021 có học sinh đạt giải cao tại Cuộc thi trực tuyến Toàn quốc "Chung tay vì an toàn giao thông"

Thứ sáu - 04/06/2021 07:02
Học sinh Nguyễn Thị Vân Anh - Lớp 11A2 đã xuất sắc giảnh giải Ba cuộc thi với 10/10 câu trả lời đúng và số dự đoán chính xác theo quy định của Ban tổ chức, là đại diện duy nhất của tỉnh Hà Tĩnh đạt giải trong cuộc thi này.

Cuộc thi trực tuyến "Chung tay vì an toàn giao thông" trên mạng xã hội VCNET thu hút sự tham gia đông đảo của học sinh, giáo viên trường THPT Nguyễn Đình Liễn. Tuần thứ 8 (24/5-31/5/2021) vừa mới kết thúc, học sinh Nguyễn Thị Vân Anh - lớp 11A2 đã xuất sắc giảnh giải Ba cuộc thi với 10/10 câu trả lời đúng và số dự đoán chính xác theo quy định của Ban tổ chức, là đại diện duy nhất của tỉnh Hà Tĩnh đạt giải trong cuộc thi này.

 
2021060404
Học sinh Nguyễn Thị Vân Anh - lớp 11A2, Trường THPT Nguyễn Đình Liễn, Hà Tĩnh

Cuộc thi trực tuyến trên mạng xã hội VCNet. Mỗi tuần, Ban Tổ chức Cuộc thi đưa ra 1 đề thi trắc nghiệm (bao gồm 10 câu hỏi) tập trung vào các nội dung kiến thức về an toàn giao thông; kỹ năng xử lý các tình huống; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Mỗi câu hỏi có một số đáp án, trong đó có 01 đáp án đúng.

Để triển khai thành công cuộc thi, Trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã chỉ đạo sát sao, ban hành kế hoạch cụ thể yêu cầu tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Nhà trường giao cho Đoàn trường và giáo viên dạy giáo dục công dân, tin học phối hợp hỗ trợ cuộc thi.

 Sau khi biết được kết quả cuộc thi, học sinh Nguyễn Thi Vân Anh chia sẻ: "Em được cô giáo chủ nhiệm thông báo kết quả. Em rất vui mừng vì kết quả đã đạt được, em sẽ tiếp tục cố gắng học tập các quy định, quy tắc về an toàn giao thông, tích cực tham gia các cuộc thi ở tuần tiếp theo. Em cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban giám hiệu, Đoàn trường và cô giáo chủ nhiệm".

 Thầy giáo Hoàng Quốc Quyết - Phó Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chia sẻ: "Đây là lần thứ 4 trong năm học 2020 - 2021, Trường THPT Nguyễn Đình Liễn có học sinh đạt giải cao tại Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến toàn quốc Chung tay vì anh toàn giao thông. Cuộc thi có sức ảnh hưởng sâu sắc trong Nhà trường, ghi nhận được nhiều thông tin tích cực từ phía phụ huynh học sinh và các lực lượng khác bên ngoài xã hội, lan tỏa tinh thần chung tay vì xây dựng môi trường giao thông an toàn".
       Ban truyền thông
Theo nguyendinhlien.edu.vn

Link gốc: http://nguyendinhlien.edu.vn/tin-tuc-su-kien/thpt-nguyen-dinh-lien-lan-thu-4-trong-nam-hoc-2020-2021-co-h.html?fbclid=IwAR3NBL0NpKtj5CBuBuKDdx1wmsM9e4N08JyO3ReZtrNSzATTV9Cv6LEeMYU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây