Lộ nữ giáo viên ném vở xuống đất rồi gọi học sinh lên nhặt

Thứ sáu - 18/10/2019 06:10
Nữ giáo viên trong đoạn clip ném vở xuống đất sau khi chấm bài và gọi học sinh lên nhận về gây bức xúc đã bị tạm ngừng đứng lớp.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo sau khi chấm xong bài đã ném cuốn vở xuống sàn ngay trong lớp học và gọi tên học sinh lên nhận về.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip ngay đã gây sự chú ý, nhiều người không giấu nổi sự bức xúc trước hành động của nữ giáo viên.

Clip: Nữ giáo viên ném vở xuống sàn sau khi chấm bài rồi gọi học sinh lên nhận về gây bức xúc. Nguồn: Người lao động

Theo VTC News, nữ giáo viên xuất hiện trong đoạn clip là N.T.T., chủ nhiệm lớp 1A, trường Tiểu học C Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, Bạc Liêu. Theo đó, cô giáo T. đã bị tạm dừng đứng lớp và có tường trình về vụ việc. Bên cạnh đó, trường sẽ phân công giáo viên khác dạy thay.

 lo nu giao vien nem vo xuong dat roi goi hoc sinh len nhat hinh anh 1

Nữ giáo viên ném vở học sinh xuống sàn  rồi gọi học sinh lên nhận về. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc trên, sáng 17/10, lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Phước Long thông tin trên báo Lao Động, chiều 16/10 đã cử cán bộ trực tiếp đến làm việc với nhà trường và nữ giáo viên, xác định 3 quyển vở giáo viên này quăng xuống nền gạch đúng như trong clip đăng tải.

Theo đó, nhà trường sẽ tổ chức họp phụ huynh để có định hướng cho cô giáo T. xin lỗi về hành vi chưa mẫu mực sư phạm. Sau đó, Hội đồng nhà trường sẽ họp báo và có hướng xử lý đối với cô giáo T.

Trước đó, cô T. trình bày trong khoảng thời gian tháng 9/2019, trong lúc cô T. nhận xét vào vở bài tập Toán của các em học sinh, cùng lúc đó có một phụ huynh của một em học sinh đến để nhờ cô tư vấn về vấn đề đóng tiền mua bảo hiểm y tế cho con mình. Trong lúc vừa nhận xét và tư vấn cho phụ huynh học sinh thì cô không để ý nên "vô tình" bỏ tập học sinh xuống bục giảng rồi cô gọi tên học sinh lên để lấy mang về.

 
Theo  Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây