Những tin nhắn hài hước ngày Cá Tháng Tư

Chủ nhật - 31/03/2024 19:59
Ngày 1/4 hàng năm vẫn thường được gọi là ngày Cá tháng Tư, là ngày mà người ta thường cố gắng nói dối, troll và lừa phỉnh bạn bè mà không lo bị mắc lỗi.
D2024033113 1

Những tin nhắn hài hước ngày Cá Tháng Tư

Nếu bạn thấy cuộc đời đang chìm ngập trong bóng tối, hãy cầu xin ông trời giải thoát bạn khỏi bóng đêm. Còn nếu như bạn vẫn thấy mình chìm trong màn đen u tối, thì xin bạn làm ơn... trả ngay hóa đơn tiền điện tháng trước!

Nếu tôi làm bạn buồn, hãy đứng trước gương và nói: "Trời ơi, sao tôi đẹp dữ vậy", mọi phiền muộn của bạn sẽ trôi đi. Nhưng đừng thường xuyên làm vậy nhé, vì mọi kẻ nói dối đều bị đày xuống địa ngục đấy.

Hãy luôn giữ tấm hình của người yêu bạn trong ví nhé! Bất kỳ khi nào bạn gặp phiền phức, hãy nhìn tấm hình đó, bạn sẽ thấy rằng rắc rối mà mình đang đối mặt chỉ là chuyện vặt!

Em rất quan trọng đối với tôi. Tôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôi. Em là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giây. Mà thôi, tôi đang nói về khí oxy mà.

Anh là người đẹp trai nhất trần gian. Anh là người thông minh nhất trần đời. Anh cũng là người hiểu biết nhất quả đất. Còn em là người đang rải các tin đồn đó đi khắp nơi.

Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, chỉ có những kẻ ngốc mới sử dụng ngón tay cái khi đọc tin nhắn điện thoại. Thấy chưa, giờ thì đã quá muộn, bạn đừng cố thay đổi ngón tay của mình! Hãy tìm những kẻ ngốc khác đi.

Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau sẽ có một trái tim luôn thao thức vì bạn. Bạn biết trái tim đó là của ai không? Đó chính là sự ngốc nghếch của bạn đấy.

Thấy buồn à? Bạn tự hỏi nên làm gì ư? Quá đơn giản. Hãy kéo khóa xuống, rồi đưa tay vào giữa khe khóa, rồi hãy nắm lấy... quyển sách trong túi và học bài đi!

Status ngày Cá tháng Tư hài hước

Đâu cần đợi tới cá tháng Tư mới được nói dối. Người ta vẫn dối lừa nhau 364 ngày còn lại đấy thôi…

Với mình ngày cá tháng Tư chả còn ý nghĩa nữa bởi cuộc sống này đã quá nhiều điều gian dối rồi mà.

Mình đã lấy hết can đảm tỏ tình với crush và cô ấy đồng ý. Có nên tin lời cô ấy nói không nhỉ?

Có nhất thiết phải thêm một ngày nói dối nữa không khi mà ngày nào chúng ta chẳng dối lừa nhau???

Mùng 1 tháng 4 chính là dịp để chúng ta mạnh mẽ nói ra những điều thật lòng bấy lâu nay vẫn còn giấu kín. Nào hãy bắt đầu từ bạn nhé. Comment dưới bài viết này của tôi đi nào.

Cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương chính là việc tỏ tình vào ngày Cá tháng Tư.

Cả một ngày dài Cá tháng Tư chẳng ma nào trêu bạn, chúc mừng bạn đã rơi vào trạng thái chẳng ma nào thèm quan tâm.

Có nhất thiết phải thêm một ngày nói dối nữa không khi mà ngày nào chúng ta chẳng dối lừa nhau???

Suốt 364 ngày họ lừa dối nhau, nhưng họ lại chọn cái ngày nói dối này để nói ra sự thật.

Gặp phải cậu là lúc tôi động tâm. Yêu cậu là lựa chọn khiến tôi hạnh phúc. Có cậu là tài phú trân quý nhất của tôi. Tiếc nuối là tôi nhắn nhầm người rồi.

Xưa nay anh vốn chung tình, vẫn chỉ tự yêu mình… Em có thể làm cho anh ngoại tình được không?

Bạn thật quý giá đối với tôi, tôi không thể sống cuộc sống của mình mà không có bạn dù chỉ một phút, bạn là cuộc sống của tôi và tôi có thể cảm nhận được bạn ở mọi nơi! Đừng quá căng thẳng quá bạn nhé! ………………Tôi đang nói về oxy đấy. Nay Cá tháng Tư mà, bớt ảo tưởng đi.

Bạn là một người xinh đẹp, tuyệt vời, thông minh và chu đáo. Điều này luôn đúng trong ngày Cá tháng Tư.

Hôm nay, ngày mai và trọn đời này sẽ có một trái tim luôn luôn thao thức vì bạn. Bạn biết trái tim đó là của ai không? Là sự ngốc nghếch của bạn đấy. Cá tháng Tư vui vẻ nhé.
 
Theo Giaoducthoidai.vn

Link gốc: Những tin nhắn, Status troll ngày Cá Tháng Tư hài hước vô hại | Báo Giáo dục và Thời đại Online (giaoducthoidai.vn)
 Từ khóa: Cá Tháng Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây