Cận cảnh lễ cưới của tỉ phú Ấn Độ tại Hạ Long, khách mời toàn giới siêu giàu

Thứ tư - 21/02/2024 06:29
Sau khi khảo sát nhiều điểm đến nổi tiếng khác ở Việt Nam, gia đình tỉ phú Ấn Độ quyết định lựa chọn tổ chức lễ cưới tại Hạ Long, Quảng Ninh với 600 khách, chủ yếu là giới siêu giàu.
D2024022104 4
D2024022104 4
Trong 3 ngày (16, 17 và 18/2), tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort and Spa Hạ Long (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã diễn ra lễ cưới của chú rể Vivek Dinodiya- một tỉ phú người Ấn Độ, Giám đốc Công ty xuất nhập khẩu toàn cầu PL Global Impex Pte Ltd và cô dâu Anmol Garg.
 
D2024022104 1
Phong cách trang trí được Ban tổ chức thiết kế theo đúng yêu cầu, ý tưởng của vị tỉ phú và mang đậm chất văn hóa Ấn Độ.
 
D2024022104 2
Hàng trăm khách mời tham dựlễ cưới của tỉ phú người Ấn Độ.

Đám cưới có sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có các quan chức Chính phủ Ấn Độ, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam; các thương gia, chủ doanh nghiệp lớn tại Ấn Độ và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tối ngày 18/2, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo TP. Hạ Long đã nồng nhiệt chào đón, tặng quà chúc mừng gia đình tỉ phú Ấn Độ; đồng thời gửi đến gia đình tỉ phú Ấn Độ cùng các quan khách thông điệp về TP. Hạ Long hấp dẫn, thân thiện, với môi trường du lịch văn minh, an toàn.
 
D2024022104 3
Lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh và lãnh đạo TP. Hạ Long chúc mừng đám cưới.

Trước đó, gia đình tỉ phú Ấn Độ đã khảo sát nhiều địa điểm nổi tiếng khác và quyết định lựa chọn tổ chức lễ cưới tại tỉnh Quảng Ninh với di sản kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.
 
D2024022104 4
Hình ảnh tại lễ cưới tỉ phú người Ấn Độ.

Đây là đám cưới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng này, với 600 khách mời là giới siêu giàu, quan chức chính phủ Ấn Độ, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, đại sứ quán Israel tại Việt Nam…; các thương gia, chủ doanh nghiệp lớn tại Ấn Độ và các nước trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan… cùng đội ngũ phục vụ 500 người được đưa  từ Ấn Độ sang.

Thời gian gần đây, nhiều đám cưới của giới siêu giàu Ấn Độ và nhiều quốc gia trên thế giới đã được tổ chức tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Đây cũng là điểm đến được lựa chọn tổ chức thành công nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế, khu vực.

Theo  Đức Tùy Suckhoedoisong.vn

Link gốc: Hình ảnh lễ cưới siêu giàu của tỉ phú Ấn Độ tại Hạ Long (suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây