Bệnh viện tư đưa ra yêu cầu "lạ" đối với người vợ tố chồng ngoại tình

Thứ năm - 17/08/2023 06:30
Một bệnh viện tư nhân tại Nghệ An có văn bản yêu cầu người vợ không đưa tên của bệnh viện gắn liền với câu chuyện ngoại tình, bồ bịch của chồng là nhân viên bệnh viện trên mạng xã hội.
Ngày 16.8, trao đổi với phóng viên, chị V.T.H (33 tuổi, trú tại TP Vinh) cho biết, một bệnh viện tư nhân trên địa bàn TP. Vinh đã có văn bản gửi chị, yêu cầu chị và người thân không được đưa tên bệnh viện gắn liền với câu chuyện tình cảm riêng tư của chồng chị (là nhân viên bệnh viện) lên mạng xã hội.

Cụ thể, nội dung văn bản cho biết sau khi nắm được sự việc, bệnh viện đã gặp các nhân sự liên quan và yêu cầu cẩn trọng, không được để các hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín bệnh viện.

Văn bản cũng khẳng định chuyện quan hệ gia đình là vấn đề cá nhân, nằm ngoài tầm kiểm soát của bệnh viện. Việc người dân chia sẻ câu chuyện cá nhân kèm theo tên bệnh viện trên mạng xã hội kéo theo các bình luận, chia sẻ tiêu cực, nhạy cảm đã ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng bệnh viện.

Do đó, bệnh viện tư nhân nói trên đã yêu cầu chị V.T.H và người thân xóa bỏ, gỡ bỏ hoặc điều chỉnh các bài đăng trên mạng xã hội theo hướng không còn đề cập đến bệnh viện, nếu không sự việc sẽ được đưa ra pháp luật can thiệp.

Chị V.T.H. cho biết vừa qua phát hiện chồng chị là nhân viên một bệnh viện tư trên địa bàn thành phố Vinh ngoại tình với một nhân viên nữ trong cùng cơ quan, chị đã đến bệnh viện để trao đổi. Tuy nhiên phía bệnh viện cho biết đây là vấn đề cá nhân, nằm ngoài tầm kiểm soát.

“Bệnh viện có yêu cầu tôi gỡ, sửa bài trên mạng xã hội liên quan đến tên bệnh viện, tuy nhiên tôi không thực hiện, vì tôi chỉ nói sự thật”, chị V.T.H. cho biết.

Theo chị V.T.H, hai vợ chồng chị kết hôn nhiều năm qua và có một con chung, sau khi bị phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng, hiện nay 2 vợ chồng chị đang làm thủ tục li hôn. Chị V.T.H cũng đăng lên mạng xã hội nội dung chị bị đánh đập, bạo hành.

Trao đổi với phóng viên, luật sư Trần Hậu Định (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội) cho biết hiện pháp luật không có quy định cấm đối với hành vi nêu tên doanh nghiệp gắn liền với sai phạm của nhân viên của doanh nghiệp đó.

“Tuy nhiên, trường hợp nêu trên cũng có ảnh hưởng nhất định đến thương hiệu doanh nghiệp. Nếu không thỏa thuận được với người đăng bài trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể khởi kiện yêu cầu chấm dứt hành vi hoặc bồi thường, và bản án sẽ là một phán quyết có ý nghĩa đối với việc bổ sung, hoàn thiện các chế tài, quy định liên quan đến thương hiệu doanh nghiệp”- luật sư Trần Hậu Định nói.
Nguồn Quang Đại Lao động
Link gốc: Bệnh viện tư đưa ra yêu cầu "lạ" đối với người vợ tố chồng ngoại tình (laodong.vn)
 Từ khóa: nghệ an, bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây