Ronaldo: "Real đã ở rất gần chức vô địch"

Chủ nhật - 04/06/2017 23:19
(Hatinhnews) - Siêu sao 27 tuổi đánh giá chiến thắng trước Atletico sáng thứ năm đã giúp “kền kền trắng” tiến một bước dài tới chức vô địch La Liga mùa giải 2011-12.

Ronaldo đã có 40 bàn tại Liga 2011-12.

Trong trận derby Madrid tại sân Vicente Calderon, Ronaldo đóng góp ba bàn cùng với một bàn của Callejon để tạo nên chiến thắng 4-1 trước người hàng xóm Atletico.

Việc giành chiến thắng ở vòng 32 đồng nghĩa Real vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ hai Barca trên bảng tổng sắp. Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo tin rằng màn trình diễn tại Vicente Calderon là một bước tiến quan trọng tới chức vô địch.

“Đội bóng đã có khoảng thời gian khó khăn nhưng việc giành ngôi vô địch đã ở rất gần”, Ronaldo chia sẻ sau trận đấu. “Chúng tôi đã biết trước đây là một trận đấu khó khăn, nhưng đội bóng đã có màn trình diễn xuất sắc trước một Atletico đang có phong độ cao. Chúng tôi đã phải chịu rất nhiều sức ép bởi chúng tôi biết Barcelona đã giành chiến thắng trước đó”.

Ronaldo cũng bày tỏ niềm vui khi đạt mốc 40 bàn tại La Liga 2011-12 sau khi lập hat-trick vào lưới Atletico, san bằng thành tích của chính anh mùa trước.

“Tôi rất hạnh phúc khi có được ba bàn thắng cùng với việc kiến tạo một bàn. Đây thực sự là điều tuyệt vời với tôi, nhưng nếu không có các đồng đội thì chắc chắn tôi không thể làm được”, CR7 nhấn mạnh.

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại sân nhà để đón Sporting Gijon trong trận đấu tiếp theo tại Liga. Trong khi đó Barca sẽ làm khách trên sân của Levante.
 
Theo Vnexpress.net
 
 

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây