Nữ sinh lớp 8 mang bầu với anh họ

Thứ hai - 30/04/2018 21:25
(Hatinhnews)-Hồng, cô học sinh giỏi lớp 8 trường THCS Thuận Hòa, xã Vĩnh Trạch, Bạc Liêu, vừa phải bỏ học vì mang thai đã 30 tuần. Gia đình gửi đơn lên công an tố cáo tác giả cái bầu là thanh niên con cô cậu với thai phụ trẻ.

Sáng 11/4, trung tá Huỳnh Thanh Phương, Trưởng Công an xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đã tiếp nhận đơn của ông Lê Văn Tài ở ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Trạch, tố cáo cháu vợ là Phạm Thanh Quang (22 tuổi) hiếp dâm con gái ông đến có thai.

Theo gia đình, Hồng 14 tuổi, đang học lớp 8 Trường THCS Thuận Hòa của xã Vĩnh Trạch. Thời gian gần đây cha mẹ thấy bụng con gái to bất thường, đưa đi khám mới phát hiện Hồng mang thai đã 30 tuần.

Sau nhiều lần gặng hỏi, Hồng thú nhận đã nhiều lần làm chuyện người lớn với Quang, làm nghề thợ hồ. Công an triệu tập cả hai đến làm việc. Thanh niên kia cũng thừa nhận đã quan hệ nhiều lần với Hồng trên cơ sở cả hai cùng tự nguyện.

Hiện Hồng nghỉ học, cùng mẹ tạm lánh mặt đi nơi khác để chuẩn bị làm mẹ. Là anh em con cô con cậu, mối quan hệ huyết thống giữa Hồng và Quang khá gần.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Tấn Nghiệp, Hiệu trưởng Trường THCS Thuận Hòa cho biết Hồng được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi môn Lý của trường nhưng đã nghỉ học hơn 10 ngày.

“Ban Giám hiệu yêu cầu giáo viên chủ nhiệm đến nhà vận động đi học trở lại nhưng gia đình nói Hồng đã theo người bà con đi làm ăn xa”, ông Nghiệp nói. Hiện nhà trường chưa nắm được thông tin nữ học sinh của mình mang thai.

Theo VNexpress

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây