May mắn là anh chưa làm gì tôi!

Thứ hai - 30/04/2018 21:33
(Hatinhnews) - Với vẻ ngoài hiền lành, thật thà và tài ăn nói khéo anh đã khiến nhiều cô gái xiêu lòng, lúc em về quê nghỉ hè anh đã đi tìm thú vui khác, điều anh muốn ở các cô ấy anh đã có được.
Mười ngày nữa là sinh nhật anh và cũng là dịp tròn một năm em quen và yêu anh. Mối tình của anh và em thoáng qua quá nhanh, một năm bên anh cũng đủ để em biết và hiểu về anh. Và em thực sự lo cho anh.

Khi bên em, anh đã từng nói: “Đời cho anh tâm hồn lãng mạn, tuy đa tình nhưng anh tuyệt đối thuỷ chung”. Anh đa tình thật nhưng anh chưa bao giờ thuỷ chung. Có lẽ em đã vội yêu anh nhưng em không làm gì phải ân hận để khi ra đi em rất thanh thản nhưng em lại lo cho anh.

Anh yêu quá nhanh và sống quá thoáng. Một năm bên anh em đã hiểu về quá khứ của anh và giờ đây em với vai trò là một người bạn của anh thì em càng biết về cuộc sống của anh và càng lo cho anh hơn.

Ảnh minh họa
Khi còn bên anh em đã từng hỏi: “Ai là người con gái anh yêu nhất?”. Anh trả lời mà không một chút do dự: Loan. Chị Loan là người bạn thân của anh từ thủa nhỏ và anh đã yêu chị Loan, ngày anh ngỏ lời với chị ấy cũng là ngày anh nhận thất bại đầu tiên trong tình yêu.Thế còn em? Anh nói: ”Hãy cho anh thời gian”. Em tin rằng với tình yêu của mình em sẽ làm anh yêu em nhiều hơn nhưng muốn vun đắp cho tình yêu cần sự nỗ lực của cả 2 phía, phải là 2 trái tim cùng nhịp đập, cùng chia sẽ chứ không phải là sự ban tặng.

Vào một ngày chủ nhật anh và em đang cùng nhau ngắm hoàng hôn trên biển thì máy anh reo lên 2cái báo hiệu 2 tin nhắn đến, em đã mở hộp thư và đọc: một tin của Phương và một tin của Hiền, cả 2 người con gái đó đều đang nhớ anh và rất yêu anh. Em tức giận và đòi lời giải thích. Trái với sự giận hờn của em là câu trả lời vô tình của anh: ”Hai cô đó với anh là quá khứ” vì cái anh muốn ở các cô ấy anh đã có được. Vậy cái anh muốn là gì? ”Tình dục”. Phương là người anh quen qua facebook, còn Hiền anh quen lúc đi công tác. Với vẻ ngoài hiền lành, thật thà và tài ăn nói khéo anh đã khiến nhiều cô gái xiêu lòng, lúc em về quê nghỉ hè anh đã đi tìm thú vui khác, điều anh muốn ở các cô ấy anh đã có được. Em không hiểu nổi tại sao các cô ấy lại dễ dàng với anh như vậy?Em hụt hẫng vô cùng, đó mới thật sự là anh ư? Người mà em yêu và hi vọng sau này sẽ lấy làm chồng đấy ư? Người mà em đã từng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ đây ư? Em thật sự không tin đó là anh nhưng đó là sự thật.

Một lời chia tay mà em không bao giờ nghĩ đến cuối cùng em đã nói ra. Anh xin lỗi em nhưng điều đó có nghĩa gì đâu khi em đã trót yêu anh.

Tôi thực sự yêu anh, yêu anh hết trái tim mình. Sau đó tôi đã không nghe điện thoại của anh, tôi ghét anh đã lừa dối mình.

Sau lời chia tay đó anh đã chuyển công tác về gần nhà mình hơn, thế cũng tốt vì như vậy sẽ tốt cho tương lai của anh hơn. Tôi những tưởng rằng khi ở nơi đất khách quê người anh chưa xác định chuyện gia đình thì anh mới lăng nhăng như vậy nhưng khi về với gia đình anh, khi cuộc sống của anh đã ổn định anh vẫn như vậy. Anh yêu ai, cũng chỉ muốn người đó phải thoả mãn nhu cầu của anh. Đó là lý do giờ này anh vẫn một lần nữa yêu một lúc hai người con gái. Tại sao anh có thể chia sẻ tình yêu như vậy chứ? Tôi đã may mắn khi biết được con người của anh và anh cũng chưa làm gì tôi.

Nếu là một người khác khi bị anh lừa dối như vậy hẳn sẽ rất hận anh nhưng em thì không. Em xem anh như một người bạn và em lo cho anh khi ở tuổi 30 đã biết bao cô gái đi qua đời anh nhưng anh chưa thật sự yêu một ai, chưa chân tình với một người nào đã đem lòng yêu anh. Anh không đi tìm hạnh phúc thực sự, không đi tìm tình yêu chân chính mà chỉ chạy theo các cuộc tình mây mưa.
Trên đời này cái gì cũng có nhân quả của nó, em sợ rằng cái giá sau này anh phải trả cho những việc làm của anh trong quá khứ, của ngày hôm nay là quá đắt. Nếu em không lo cho anh, không xem anh là bạn thì em không trở lại nói với anh những điều này và mong anh dừng lại trước khi quá muộn.

Dừng lại đi anh để biết rằng anh vẫn xứng đáng được tìm kiếm tình yêu và có được hạnh phúc. Em mong anh sẽ tìm được hạnh phúc, tìm được người anh yêu chân thành.

Và em biết rằng anh chưa bao giờ yêu em.
Theo VNN

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây