Bài phát biểu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019 dành cho lãnh đạo

Thứ tư - 16/10/2019 01:17
Bài phát biểu của lãnh đạo trong lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là lời tri ân, động viên, khuyến khích và chỉ đạo cho phong trào phụ nữ. Dưới đây là bài phát biểu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam của lãnh đạo để bạn đọc tham khảo.

Bài phát biểu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể đồng chí!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Chi bộ và lãnh đạo............ (tên đơn vị tổ chức), xin gửi tới các quý vị và các đồng nghiệp nữ lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc.

Quý vị thân mến! Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Từ đó, ngày 20/10 chính thức trở thành ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam.

Hôm nay, trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

Công đoàn …………………….. (tên đơn vị tổ chức) hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

 bai phat bieu ngay phu nu viet nam 20/10/2019 danh cho lanh dao hinh anh 2

Bài phát biểu của lãnh đạo trong lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là lời tri ân, động viên, khuyến khích và chỉ đạo cho phong trào phụ nữ. Ảnh minh họa. I.T

Thưa quý vị, phụ nữ Việt Nam trong chiến tranh kiên cường, bất khuất. Họ là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến, cũng là người xông pha vào lửa đạn “giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”. Chúng ta biết ơn những người mẹ Việt Nam anh hùng đã cạn khô nước mắt bởi “3 lần tiễn con đi, 2 lần khóc thầm lặng lẽ” để cho chúng ta có được độc lập, tự do hôm nay.

Khi hòa bình lập lại, những người phụ nữ Việt Nam với đức tính cần cù, sáng tạo, thông minh, chịu thương chịu khó đã vươn lên để làm chủ tri thức, khoa học, công nghệ nhưng vẫn không quên đi thiên chức của mình. Chúng ta có thể thấy rằng từ trên các diễn đàn chính trị, kinh tế, văn hóa, thể dục thể thao đến bàn ăn ấm cúng của gia đình đều không thể thiếu các bóng hồng vĩ đại.

Trải qua những thăng trầm họ luôn gìn giữ và xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ trao tặng “ANH HÙNG - BẤT KHUẤT - TRUNG HẬU - ĐẢM ĐANG”.

Trong cơ quan của chúng ta cũng vậy, các chị em vẫn luôn đóng vai trò to lớn trong mọi lĩnh vực, công việc. Hôm nay, chúng ta có mặt ở đây để gửi lời tri ân sâu sắc đến những bóng hồng tuyệt vời ấy.

Thay mặt lãnh đạo cơ quan… tôi xin gửi lời cảm ơn, bày tỏ sự yêu mến đến các bà, các mẹ, các chị, các em những người đã và đang đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của cơ quan ngày hôm nay. Tôi mong rằng các chị em phụ nữ tiếp tục đưa phong trào đoàn thể đi lên, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của cơ quan chúng ta.

Bên cạnh đó, tôi mong rằng chi hội phụ nữ sẽ có những hoạt động quan tâm sâu sát hơn nữa đến đời sống, tâm tư, nguyện vọng của các chị em để kịp thời giúp đỡ những chị em còn nhiều khó khăn.

Một lần nữa tôi xin kính chúc các quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc cho các chị em sẽ có ngày lễ vô cùng ấm áp bên người thân, gia đình.

Theo Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây