Xác nạn nhân TMV Cát Tường nổi ở bến đò Vạn Phúc?

Thứ bảy - 10/06/2017 00:05
Chiều nay, trên nhiều trang mạng đang lan truyền hình ảnh, thông tin về một xác người nổi trên sông Hồng, nhiều khả năng là nạn nhân bị Thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang.
Fanpage ủng hộ liên ngành 141... chiều nay chia sẻ thông tin, hình ảnh về vụ việc một xác người nổi gần khu vực bến đò Vạn Phúc (Thanh Trì, Hà Nội). Trang này chia sẻ các thông tin do bạn đọc có nickname Van La Anh cung cấp.
 Thông tin, hình ảnh về xác người nổi trên sông Hồng, nghi là của chị Huyền, nạn nhân trong vụ TMV Cát Tường ném xác đang lan truyền trên mạng thông qua các fanpage.
“Vào 15h30 chiều 26/10, người dân xã Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội phát hiện 1 xác chết đang phân hủy trôi trên sông Hồng. Xác chết mang quần áo màu đen. Ngay sau đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng đến hiện trường để giải quyết. Rất có thể đây là thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ TMV Cát Tường vứt xác”.
Vị trí tìm thấy xác người này nằm cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 10km. Và theo những cập nhật mới nhất, hiện người dân đã kéo xác chết vào gần bờ phía trạm bơm Hồng Vân, thôn Sở Hạ, xã Ninh Sở, Huyện Thường Tín để các cơ quan chức năng đến khám nghiệm, giải quyết.
Thông tin này ngay lập tức được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt. Cư dân mạng mong rằng, đây là thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác xuống sông Hồng. Nickname Lonton bình luận: “Mong rằng chị Huyền nổi lên để gia đình, người thân đón về mai táng, giảm bớt phần nào nỗi đau”.
Theo Kienthuc.net.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây