Rooney kỷ niệm bàn thắng thứ 200 trong màu áo CLB

Thứ ba - 06/06/2017 12:32
Với cú đúp vào lưới Stoke, Rooney đã chính thức đạt mốc 200 bàn thắng trong màu áo CLB (Everton và MU). Đây là điều không thể tuyệt vời hơn với tiền đạo này bởi ngày 19/10, anh vừa kỷ niệm 10 năm sau bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Arsenal.
Ngày 19/10 vừa qua, Rooney vừa kỷ niệm 10 năm kể từ ngày ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Arsenal. Đó là động lực rất lớn để “chàng Sherk” tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay vào lưới Stoke.
 
Rooney đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Stoke giúp MU giành chiến thắng
 

Khởi đầu không thật như mơ cho Rooney khi chính anh đã đánh đầu về lưới nhà ở phút thứ 11 giúp Stoke vượt lên nhưng trong thời điểm những CĐV MU cần Rooney nhất, anh đã lên tiếng với cú đúp vào lưới thủ thành Begović của Stoke, góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của đội nhà.

Ngày kỷ niệm của Rooney càng tuyệt vời hơn khi hai bàn thắng ở trận đấu này đã giúp anh cán mốc 200 bàn thắng trong màu áo CLB (Everton và MU). Sau màn trình diễn chói sáng trong 2 mùa giải chơi ở đội 1 Everton (ra sân 77 trận, ghi 17 bàn thắng), Rooney chuyển tới MU với mức phí chuyển nhượng 25,6 triệu bảng năm 2004. Sau 8 năm cống hiến trong màu áo “Quỷ đỏ”, chân sút này đã lập công 183 bàn thắng sau 371 trận đấu ra sân.

Ở tuổi 27, mọi thứ còn đang ở phía trước với tiền đạo này. Hiện tại, với 183 bàn thắng trong màu áo MU, Rooney đang đứng thứ 4 trong danh sách chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử MU, kém người dẫn đầu – huyền thoại Bobby Charlton – 66 bàn. Đó không phải điều nằm ngoài tầm với của “chàng Sherk”.

Ngày thi đấu hôm qua cũng chứng kiến một cầu thủ khác đạt mốc 200 bàn cho CLB, đó là Jermain Defoe của Tottenham, cầu thủ đã ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới P.Cech trong trận thua 2-4 của Tottenham trước Chelsea

Theo Dân Trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây