Diễn biến tiếp theo vụ chuyển giao N.SG cho Hà Tĩnh

Thứ ba - 06/06/2017 12:45
Hôm qua (27/10), Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh đã chính thức gửi văn bản đến UBND tỉnh Hà Tĩnh về kế hoạch tiếp nhận đội bóng N.SG. Đây là tín hiệu đáng mừng, nhưng…



Kể từ khi mua lại N.SG, bầu Thụy rất sốt sắng chuyển đội bóng này về Hà Tĩnh. Sáng qua, bầu Thụy đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh. “Tôi rất muốn chuyển N.SG về Hà Tĩnh. Nhưng việc này có thành công hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào phía Hà Tĩnh”, bầu Thụy cho biết.

Sau khi bàn bạc, Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh đã gửi văn bản lên UBND tỉnh để xin ý kiến. Trong cuộc trao đổi với PV báo Bóng đá, ông Võ Hồng Hải - GĐ Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh - cho biết: “Anh Thụy đã rất nhiều lần trao đổi với chúng tôi về vấn đề này. Quan điểm của Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh là ủng hộ nhiệt tình mong muốn của anh Thụy. Tuy nhiên, chúng tôi không đủ thẩm quyền để đưa ra quyết định. Tất cả vẫn phải đợi ý kiến của UBND tỉnh. Có thể trong tuần tới, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh mới họp bàn và đưa ra quyết định cuối cùng”.

Theo tìm hiểu, bầu Thụy mong muốn UBND tỉnh Hà Tĩnh quản lý đội bóng và ông bầu đứng đầu Tập đoàn Xuân Thành này sẽ chỉ là nhà tài trợ đơn thuần. Bầu Thụy nói: “Bây giờ, nếu tôi trực tiếp quản lý và điều hành thì sẽ vi phạm quy chế bóng đá, bởi một ông chủ không thể sở hữu hai đội bóng. Vì thế, tôi chỉ tham gia tài trợ thôi”. Về cơ sở vật chất như SVĐ, khu nhà ăn nghỉ cho cầu thủ, bầu Thụy sẽ lo từ A đến Z.

Ngày 3/11 tới là thời hạn cuối để BTC giải chốt danh sách các đội tham dự V-League 2013. Vì thế, từ nay đến thời điểm nói trên, phía Hà Tĩnh và bầu Thụy sẽ phải đưa ra quyết định.
Theo bongdaplus.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây