Real Madrid và Man Utd: Chờ cuộc đối đầu mới

Thứ ba - 06/06/2017 23:26
(Hatinhnews) - Real Madrid và Man Utd sẽ tham gia vào một trận đấu từ thiện trong thời gian tới đây. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những ngôi sao một thời như Cole, York, Sheringham hay Roberto Carlos, Hierro…trở lại sân cỏ thi đấu.

(VnMedia)- Real Madrid và Man Utd sẽ tham gia vào một trận đấu từ thiện trong thời gian tới đây. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những ngôi sao một thời như Cole, York, Sheringham hay Roberto Carlos, Hierro…trở lại sân cỏ thi đấu.

Vào năm 2011, trận đấu từ thiện kể trên đã quyên góp được số tiền 500.000 Euro cho những trường học do Real Madrid xây dựng tại châu Phi. Trong lần tổ chức trận đấu từ thiện giữa Real và Man Utd lần thứ 3 tới đây dự kiến sẽ quyên góp được số tiền lớn hơn rất nhiều con số 500.000 Euro. Để quyên góp được số tiền lớn như vậy là bởi có sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá một thời đã thi đấu cho Real Madrid và Man Utd.

Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich năm 2011


Trước đây, Real đã tổ chức trận đấu từ thiện trên với AC Milan năm 2010 và Bayern Munich năm 2011. Cả 2 trận đấu từ thiện trên đều nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ phía người hâm mộ khi mang ý nghĩa tinh thần đoàn kết vì châu Phi. Giá vé vào cửa cho các CĐV muốn xem trận đấu giữa Real và Man Utd sẽ là các mức 5, 10 và 15 Euro. Dự kiến sẽ có khoảng 61.000 vé vào cửa. Trong số đó sẽ có 11.000 vé được bán ra bắt đầu từ lúc 10h ngày 3/6/2012. Trận đấu sẽ được tổ chức tại SVĐ Bernabeu.

Bên phía Man Utd đã cam kết sẽ triệu tập những cầu thủ nổi tiếng nhất trước đây. Đó đều là những cầu thủ đã giúp “Quỷ đỏ” làm nên cú ăn 3 lịch sử: Cole, Yorke và Sheringham (cầu thủ đã ghi bàn thắng quan trọng trong trận đấu lịch sử với Bayern Munich tại Champions League 1999, người ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd lúc đó là Solskjaer). 2 cầu thủ nổi tiếng khác là Keane và Stam không thể tham dự vì những lý do cá nhân vào phút chót. Tuy nhiên, Man Utd sẽ có sự góp mặt của thủ môn mới giải nghệ Van der Sar.

Trong khi đó về phía Real sẽ có sự góp mặt của Hierro, Roberto Carlos, Zidane…Roberto Carlos tỏ ra rất háo hức khi được trở lại Real Madrid và thi đấu cùng với Zidane, “Đây sẽ là một trận đấu đầy cảm xúc với tôi, với tất cả những cầu thủ. Tôi đã được ông Butragueno gọi điện và mời tham dự trận đấu đặc biệt này”.

Theo vnmedia.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây