Ve vãn hoa có chủ, C.Ronaldo ném tình địch xuống sông?

Thứ ba - 06/06/2017 23:19
(Hatinhnews) - Nova Gente, tờ Tạp chí uy tín của Bồ Đào Nha vừa đăng tải câu chuyện gây sốc của ngôi sao bóng đá nước nhà ngay trước thềm Euro 2012. Theo đó, C.Ronaldo đã ve vãn một người mẫu trẻ trước khi ném bạn trai của cô này xuống sông Tagus.

Chuyện xảy ra vào tối ngày 20.5 tại Lisbon khi Ronaldo cùng một tá chiến hữu ghé thăm Urban Beach - một hộp đêm nổi tiếng. Tại đây, anh chàng lãng tử hào hoa sáng mắt lên khi nhìn thấy cô người mẫu Carolina Fernandes.

C. Ronaldo: Cô ta đòi chụp hình với tôi, chứ tôi không ve vãn ai cả

Theo những gì mà Carolina kể với Nova Gente, thì C.Ronaldo đã cố tìm cách xin số điện thoại của cô. Thậm chí, kể cả khi bị từ chối, ngôi sao của Real cũng kịp sờ lên đùi đối phương sàm sỡ. Cực chẳng đã, cô nàng đành phải điện thoại cầu viện bạn trai, người mẫu Goncalo Teixeira.

Tại Urban Beach, sau khi nghe bạn gái Carolina phân trần, Goncalo đã nổi máu điên tiến tới bàn C.Ronaldo nói chuyện phải quấy dù một mình chống lại đám đông. Do ở chỗ đông người, nên đôi bên chỉ to tiếng chứ không động thủ.

Chuyện tưởng đã chấm dứt, thì khi Goncalo cùng bạn gái rời hộp đêm vào 4 giờ sáng hôm sau, đám đàn em của Ronaldo đã phục sẵn, xông vào đánh đấm túi bụi rồi xúm tay xúm chân vác Goncalo ném tùm xuống sông Tagus. Tất nhiên, trước khi đám đàn em ra tay, Ronaldo đã nhảy lên siêu xe Lamborghini biến đi.

Tình cảnh của mẫu nam Goncalo được Nova Gente miêu tả vô cùng thảm thương. May mà sau đó, anh này đã được một số người biết bơi nhảy xuống cứu, nếu không, chuyện đã trở nên vô cùng nghiêm trọng. Hiện luật sư của cặp người mẫu đã tiến hành thu thập chứng cứ để khởi kiện C.Ronaldo tại tòa.

Nếu bị xác định tội danh, cựu ngôi sao MU sẽ gặp rắc rối lớn, thậm chí phải chịu tội danh hình sự do gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác.

Đây không phải là lần đầu tiên C.Ronaldo bị tố ve vãn bạn gái của người khác. Năm ngoái, ngôi sao người Bồ bị tố định cưa cẩm người mẫu Lena Gercke, bạn gái của đồng đội Sami Khedira tại Real Madrid. Trước đó, cũng có tin C.Ronaldo nối gót John Terry, nhòm ngó bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge. Nhưng sự việc lần này trầm trọng hơn nhiều, nhất là khi C.Ronaldo đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho Euro 2012.

Ngay lập tức, C.Ronaldo lên tiếng phủ nhận toàn bộ câu chuyện. Cùng với việc thừa nhận cùng chiến hữu xuất hiện tại Urban Beach hôm 20.5 và có xung đột với bạn trai của Carolina, nhưng không hề có chuyện họ ném Goncalo xuống sông mà do anh này bị... trượt chân.

“Tôi phủ nhận câu chuyện bịa đặt mà tờ Tạp chí nào đó muốn nổi danh thêu dệt nên. Nó nói sai sự thật rằng tôi đã muốn làm quen với Carolina nên xung đột với bạn trai của cô ấy. Sự thật là khi nhìn thấy tôi, cô ta cứ nài nỉ được chụp hình cùng.

Chỉ có thế thôi, chúng tôi không hề có bất cứ một sự liên lạc nào. Cho tới khi tôi rời đi, bạn của cô ta đã nói với những tôi những lời hơi thái quá, những lời đáng ra không nên nói. Và khi đó, anh ta đã sơ ý va vào người khác, rồi trượt chân xuống sông. Tất cả chỉ có thế”.

Theo 163

 

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây