Real Madrid 5-1 Real Sociedad: Khúc khải hoàn cho bầy “Kền Kền Trắng”

Thứ tư - 07/06/2017 17:01
Trận đại thắng 5-1 trước Real Sociedad ngay tại Bernabeu đã chứng tỏ cuộc đua lên ngôi vương của La Liga vẫn chỉ là cuộc đua song mã giữa Real và Barca. Ngoài ra, với 1 cú hattrick tại trận đấu này, CR7 đã ghi thêm được dấu ấn trước cuộc đua giành QBV 2013.
Hành quân đến Bernabeu với tư thế của một kẻ ngẩng cao đầu sau trận đại phá 5 bàn trước Osasuna vào cuối tuần trước cùng trận hòa với đại gia nước Anh- Manchester United tại đấu trường Champions League. Thầy trò HLV Jagoba Arrasate đã rất tự tin trước chuyến làm khách đến Madrid.

Trong khi đó, tiếp đón đối thủ không hề dễ chơi Sociedad, đặc biết là trước chuỗi thành tích ấn tượng của họ tại La Liga và Champions League vòng đấu trước. HLV Ancelotti đã tung ra sân toàn bộ đội hình tấn công mạnh nhất của mình với bộ ba Khedira, Xabi Alonso và Luka Modric đảm trách khu trung tuyến cùng bộ ba tấn công Ronaldo, Bale và Benzema.

Với đội hình chủ công như vậy, không có gì khó hiểu khi đội chủ nhà đã nhanh chóng uy hiếp khung thành của thủ thành Bravo và sớm có bàn mở tỷ số. Phút 11, từ đường chuyền của Benzema, Ronaldo đã dứt điểm nhanh mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Tiếp đà chiến thắng, chỉ 6 phút sau bàn mở tỷ số, phút 18, Benzema đã có 1 cú sút hoàn hảo vào góc thấp nâng tỉ số lên 2-0 cho Los Blancos và đây cũng là bàn thắng thứ tư trong 4 trận gần đây anh ra sân cùng Kền Kền Trắng.

Có được 2 bàn trong chưa đầy 20 phút kể từ tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Ancelotti chơi càng hưng phấn và kể từ lúc này, hầu như mọi diễn biến của trận đấu đều diễn ra bên phần sân phía đội khách. Phút 26, Martinez để tay chạm bóng trong vòng cấm và Ronaldo đã không khó khăn gì để đưa tỷ số trận đấu lên 3-0 cho Real.

Ronaldo đã lập hattrick trong thắng lợi 5-1 của Real

Ở những phút còn lại của trận đấu, sức mạnh tấn công của Real còn được cụ thể bằng bàn thắng của Khedira ở phút 35 và bàn ấn định tỷ số của Ronaldo ở phút 75.

Khúc khải hoàn của bầy Kền Kền Trắng sẽ trọn vẹn hơn nếu như họ không phải nhận bàn thua ở phút 60 của Griezmann sau những nỗ lực tấn công của đội khách. Tuy vậy, với trận đại phá 5-1 này cũng đủ để HLV Ancelotti hài lòng về các học trò của mình cũng như chứng minh được sức công phá của bộ ba tấn công Ronaldo, Bale và Benzema.

Thắng trận này, Real Madrid đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm với đội đầu bảng Barca với 31 điểm sau 13 trận. Quan trọng hơn, trận thắng này đã cho thấy đội bóng thành Madrid đã hồi phục được tất cả phong độ của mình sau trận thua ở El Clasico. Và họ cũng cho thấy, cuộc đua lên ngôi vương của La Liga vẫn chỉ là cuộc đua song mã giữa Real và Barca.

Theo Laodong.com.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây