Gia đình muốn Công Phượng điều trị chấn thương tại Việt Nam

Thứ tư - 07/06/2017 16:44
Dù cả hai CLB HAGL và Mito Hollyhock muốn đưa Công Phượng sang Nhật điều trị chấn thương. Nhưng gia đình tiền đạo người xứ Nghệ muốn con trai mình được chữa trị ngay tại Việt Nam.
Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở trận đấu cuối của U23 Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á, tiền đạo Công Phượng đã gặp chấn thương gãy xương đòn vai ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp hai. Ngay lập tức tân binh của Mito Hollyhock đã được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp.
Bố Công Phượng muốn con trai mau bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ
Dù ca phẫu thuật của Công Phượng đã thành công sau hơn một giờ đồng hồ nhưng các chuyên gia nước ngoài đều có chung nhận định CP10 của U23 Việt Nam sẽ phải rời sa sân cỏ ít nhất 2 tháng. Trong khi đó, các chuyên gia trong nước cho rằng Công Phượng cần tới ít nhất 3 tháng mới có thể tập nhẹ trở lại.

Chứng kiến con trai dính chấn thương qua màn hình tivi, ông Nguyễn Công Bảy  và các thành viên trong gia đình không khỏi lo lắng bồn chồn. Trao đổi với báo chí ngày 21/1, bố của Công Phượng cho biết các thành viên trong gia đình đã thức trắng đêm bởi không biết tình hình của con trai mình ra sao. Phải đến khi được người nhà báo ca phẫu thuật của Công Phượng đã thành công, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.

Việc bất ngờ gặp chấn thương tại VCK U23 châu Á khiến Công Phượng sẽ không thể sớm tập trung cùng các đồng đội trong màu áo CLB Mito Hollyhock. Theo những thông tin mới nhất, cả HAGL và Mito Hollyhock đều có kế hoạch đưa Công Phượng sang Nhật điều trị chấn thương bởi ở đây có điều kiện chăm sóc y tế tốt hơn.

Tuy nhiên, với tư cách của một người cha, ông Bảy cho biết muốn Công Phượng được điều trị ở Việt Nam để được bên cậu con trai trong quãng thời gian này: “Là bậc làm cha làm mẹ thì khi con mình chấn thương như vậy thì lo lắng lắm. Với chấn thương như vậy thì việc sinh hoạt của cháu cũng sẽ gặp khó khăn hơn. Nếu được ở gần con thì bố mẹ sẽ chăm con từng bữa ăn, lo con từng cái mặc”.

Mặc dù cho biết muốn rất gần Công Phượng trong quãng thời gian tiền đạo này điều trị chấn thương nhưng ông Bảy cũng thừa nhận muốn con trai mình được điều trị ở điều kiện tốt nhất để có thể nhanh chóng trở lại với sân cỏ: “Mong muốn là nhưng vậy, nhưng bác sỹ chuyên khoa yêu cầu thế nào thì làm như thế. Họ tất nhiên là có chuyên môn hơn hẳn mỉnh rồi” – ông Bảy cho biết thêm.
Theo Thethaovietnam.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây