"Phở Ngọc Thảo, An Nguy... đẹp gấp 10 Phương Trinh, Andrea"

Thứ tư - 05/07/2017 18:19
"10 cô gái này còn xứng danh với mỹ từ hot girl và đáng được hâm mộ gấp 10 lần so với những hot girl tai tiếng như Angela Phương Trinh, Andrea".

Mới đây cuộc bình chọn Hot girl được yêu thích nhất năm 2013 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều độc giả. 10 hot girl mạng xã hội trong danh sách bình chọn đều là những gương mặt nổi trội và được cư dân mạng nhắc tới nhiều nhất trong năm qua như nữ vlogger An Nguy, Phở Ngọc Thảo của nhóm hài Thích ăn phở, cô gái của những bản cover gây sốt Mờ Navie...

 

Không chỉ tham gia bình chọn, độc giả còn gửi thư về tòa soạn bày tỏ ý kiến cá nhân và sự yêu mến của mình dành cho những cô gái của cộng đồng mạng này. Dưới đây chúng tôi xin trích đăng ý kiến của một bạn đọc có tên là Nguyễn Hoàng Nhật Linh.

"Việc phải chọn 1 trong số 10 cô gái được yêu thích nhất trên mạng xã hội trong năm 2013 thì quả thực là quá khó, với tôi cả 10 cô gái ấy đều xứng đáng là nhân vật được yêu mến nhất. Tôi đọc được rất nhiều ý kiến và câu hỏi của một số bạn thế này: "họ có gì hay mà được gọi là hot girl?", "cái mỹ từ hot girl giờ được sử dụng rộng rãi và đại trà qúa nhỉ?", "cô gái bánh tráng có gì đặc biệt để gọi là hot girl...". Tôi không đồng tình với những ý kiến và bình luận trên.

Một số gương mặt trẻ như Nhã Phương, Phở Ngọc Thảo, Lâm Á Hân...đã từng được người hâm mộ biết đến trong vai trò người mẫu, diễn viên trẻ. Tuy nhiên sức hút của những cô gái này không thực sự quá nổi bật. Phải tới năm 2013, khi những bộ phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò", các sản phẩm clip hài của nhóm Thích ăn phở, BB&BG đăng tải và gây sốt mạng xã hội, thì tên tuổi của họ mới thực sự bùng nổ trong cộng đồng mạng.

Hay những cô gái hết sức bình thường như An Nguy cũng đã trở thành cái tên cực "hot" trên mạng xã hội khi chia sẻ các sản phẩm vlog độc đáo và cá tính. Với vẻ bề ngoài đáng yêu xinh xắn, cùng phong cách "dị" trong mỗi vlog, cô gái sinh năm 87 này được giới trẻ vô cùng yêu mến và săn lùng nhiều nhất trong năm qua.

Rồi đến trường hợp của cô gái bánh tráng trộn - Lưu Hoài Bảo Chi, dù không tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào, không góp mặt trong các clip hài, phim ngắn...nhưng cô cũng đã trở thành cái tên siêu "hot" sau khi vô tình xuất hiện trong một clip đăng tải trên Youtube. Đúng là cô ấy không có tài năng gì đặc biệt và chỉ là một cô gái hết sức bình thường, nhưng vẻ đẹp trong sáng, giản dị của một cô gái bán hàng rong cũng đủ khiến nhiều người yêu mến và hâm mộ.

Trên đây tôi chỉ liệt kê 1 vài cái tên tiêu biểu trong danh sách 10 cô gái nổi tiếng nhất trên mạng xã hội 2013. Những cô gái xinh đẹp, tài năng và có cuộc sống 'sạch' không scandal, họ xứng đáng là những hot girl được yêu thích nhất năm.

Thiết nghĩ 10 cô gái này còn xứng danh với mỹ từ hot girl và đáng được hâm mộ gấp 10 lần so với những hot girl tai tiếng của showbiz Việt như Angela Phương Trinh, Andrea..."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả.

Cập nhật kết quả bình chọn đến 14h chiều ngày 31/12/2013. Kết quả cuối cùng sẽ được chúng tôi công bố vào sáng 1/1/2014.



Theo Trí thức trẻ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây