NÓNG 24h: Tai nạn tàu điện ngầm kinh hoàng; 3 công an thiệt mạng vì xe nổ lốp

Thứ bảy - 10/06/2017 04:41
Tai nạn tàu điện ngầm kinh hoàng ở Hàn Quốc; 3 công an thiệt mạng vì xe nổ lốp; Đâm trọng thương bố bạn gái... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

1. Hàn Quốc: Tàu điện ngầm đâm nhau, 170 người bị thương

Vào khoảng 15h30 ngày 2/5 (giờ địa phương), một tàu điện đâm vào phía sau một tàu khác, vốn đang dừng giữa hai nhà ga do máy móc gặp vấn đề ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Vụ tai nạn đã khiến khoảng 170 hành khách bị thương. Các hành khách bị thương đã được đưa đến bệnh viện, nhưng giới chức Hàn Quốc không công bố thêm thông tin gì thềm.

Sự cố trên xảy ra giữa lúc nhiều người dân ở Hàn Quốc đang nổi giận với chính phủ về vụ phà Sewol chở 476 người chìm ngày 16/4, khiến 226 người chết và 76 người mất tích.

2. Rượu say, đâm bố bạn gái trọng thương giữa khuya

Khoảng 11h đêm 30/4, Hoàng Ngọc Sỹ (SN 1993, trú thôn 3, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) sau khi đi nhậu với bạn bè ngà ngà say liền đến nhà bạn gái tên Tiên trú cùng thôn chơi. Ông Nguyễn Đình Tấn (SN 1965) bố của chị Tiên thấy đã khuya và Sỹ có hơi men nên khuyên đi về nhà nghỉ ngơi.

Tuy nhiên Sỹ không nghe lời và cho rằng ông Tấn ngăn cản không cho mình chơi với con gái nên đã lớn tiếng chửi bới. Không dừng lại ở đó, đối tượng xuống bếp lấy dao chạy lên đâm liên tiếp vào mặt ông Tấn trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Gây án xong, Sỹ bỏ đi. Ông Tấn được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hà Tĩnh với nhiều vết thương trên mặt. Đối tượng Sỹ bị bắt sau đó không lâu.

Được biết, ông Nguyễn Đình Tấn là Trưởng công an xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

3. Xe nổ lốp, 3 cán bộ công an thiệt mạng

Khoảng 10h30 ngày 1/5 chiếc xe ô tô Mitsubishi Pajero 7 chỗ mang BKS 80B - 4673 của đơn vị B7, H47 thuộc Tổng cục Hậu cần và Kỹ thuật Bộ Công an trong khi chở cán bộ lên Điện Biên đã gặp tai nạn nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, chiếc xe đang đi qua đoạn đường dốc cua địa bàn xã Chiềng Hắc thuộc cao nguyên thị xã Mộc Châu thì bất ngờ nổ lốp sau. Do xe đang đi với tốc độ nhanh nên tài xế đã bị mất lái, khiến chiếc xe lao sang vệ đường và bị lật sau khi va chạm với ta luy đường.

Sau cú va chạm, 5 người trong số 6 người trên xe bị hất văng ra khỏi xe, rơi xuống đường. Ngoài 1 người chết tại chỗ, số còn lại được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu cấp cứu. Song do bị thương quá nặng, 2 cán bộ có tên là Trần Sơn Tùng (33 tuổi) và Nguyễn Thành Nam (33 tuổi) đã tử vong.

3 cán bộ, chiến sĩ khác là Trần Thanh Tùng, Lê Đình Huân và Phạm Văn Sính do bị thương nặng nên đã được chuyển về Hà Nội để tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

4. Vụ bầu Kiên: Có thể xử vắng mặt bị cáo Trần Xuân Giá

Ngày 1/5, Chánh án TAND TP Hà Nội Nguyễn Đức Bình cho biết trong thời gian luật định mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Nguyễn Đức Kiên và các đồng phạm, nếu bị cáo Trần Xuân Giá (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng ACB) vắng mặt.

Ngoài ra, theo luật định, dựa trên cơ sở tình trạng sức khỏe thực tế của bị cáo Trần Xuân Giá, tòa cũng có thể giải quyết theo hướng trả lại hồ sơ cho cơ quan truy tố hoặc tách vụ án, tách bị can ra khỏi vụ án này để tiếp tục xét xử những người khác.

Theo quy định tại Điều 194 - Bộ luật Tố tụng Hình sự, thời hạn hoãn phiên tòa sơ thẩm không được quá ba mươi ngày, kể từ ngày ra quyết định hoãn phiên tòa. Tuy nhiên, trong trường hợp ông Giá vắng mặt có lý do chính đáng, tòa cũng có thể gia hạn thêm thời gian hoãn phiên tòa.

Hiện ông Giá đang được điều trị bệnh tại Bệnh viện Hữu Nghị với thể trạng cao huyết áp và u tiền liệt tuyến, đang chờ mổ.

Nguồn Hiệp Tạ (congly.com.vn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây