M.U-Liverpool (3-1): "Quỷ đỏ" ngược dòng lấy triệu đô

Thứ ba - 06/06/2017 21:34
Ở trận chung kết ICC Cup 2014 sáng nay, với sự tỏa sáng kịp thời của các chân sút, M.U đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool để giành ngôi vô địch và phần thưởng trị giá 1 triệu USD.

Bị dẫn bàn trước ngay phút thứ 14, nhưng bước vào hiệp 2, M.U đã chứng tỏ được sự hiệu quả của mình khi ghi được 3 bàn thắng nhờ công của Rooney, Mata và Lingard để lội ngược dòng thắng chung cuộc 3-1, đồng thời ẵm trọn giải thưởng 1 triệu USD cho nhà vô địch.

Những cuộc đối đầu giữa M.U và Liverpool, dù ở bất cứ thời điểm nào, đều có thừa sự quyết liệt. Chung kết ICC Cup 2014, một giải giao hữu, nhưng cả hai đã vào trận với tâm thế như một trận chung kết ở giải đấu chính thức. Những pha vào bóng không khoan nhượng, những tình huống lên bóng nhanh và đầy quyết tâm, và cả những tình huống tranh cãi nảy lửa giữa cầu thủ hai bên.

Hiệp 1, M.U cầm bóng nhiều hơn, nhưng Liverpool mới là đội chơi tốt hơn. Thống kê cho thấy, họ có tới 6 tình huống dứt điểm về phía khung thành De Gea, trong đó có 3 lần đi trúng đích. Ngược lại, M.U chỉ có 3 lần dứt điểm và đều hụt mục tiêu. Một trong những pha lên bóng nguy hiểm của Liverpool đã mang đến quả phạt đền. Phil Jones lóng ngóng phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm và Gerrard đã dễ dàng đánh bại De Gea trên chấm 11m.


Trong lần đầu tiên được HLV Van Gaal trao chiếc băng thủ quân, Rooney đã chơi cực tốt.
Bị dẫn trong hiệp 1, bước vào hiệp 2, M.U có một vài sự thay đổi về nhân sự và tràn lên mạnh mẽ trong những phút đầu hiệp 2. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Chỉ trong vòng 2 phút ít ỏi từ 55 cho tới 57, lần lượt Rooney và Mata đã ghi bàn để giúp “Quỷ đỏ” dẫn lại 2-1. Bị dẫn ngược, đến lượt Liverpool vùng lên mạnh mẽ, nhưng những cơ hội mà họ tạo ra chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm.

Những phút cuối trận đấu, M.U chơi phòng ngự phản công đúng theo ý đồ của HLV Van Gaal và họ có thêm 1 bàn thắng nữa. Cầu thủ ghi bàn là Jesse Lingard.

Thắng chung cuộc 3-1, M.U không chỉ trả lại món nợ thua Liverpool cả 2 trận thuộc Premier League mùa trước, mà còn giúp ông thầy Van Gaal có danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng, dù nó đến từ một giải giao hữu. Ngoài ra, chiến thắng trước Liverpool cũng giúp họ bỏ túi 1 triệu USD tiền thưởng từ Ban tổ chức.

Theo Lâm Văn- Tiểu Băng/TPO

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây