Hoảng hồn phát hiện xác chết 3 ngày trong nhà trọ

Thứ bảy - 10/06/2017 03:25
Khi ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng anh Hùng, chủ nhà đến kiểm tra và hoảng hồn phát hiện anh này đã tử vong.

Ngôi nhà phát hiện xác chết của nạn nhân. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

Khoảng 13h, ngày 21/1, tại nhà bà C.H (khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), thấy mùi hôi thối phát ra từ phòng anh Trần Thanh Hùng (33 tuổi, quê ở tỉnh Bến Tre) nên chủ nhà đã gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có điều bất thường nên bà đã nhờ người thân phá cửa thì phát hiện anh Hùng đã chết trong phòng ngủ. Ngay lập tức bà đã báo cơ quan công an đến khám nghiệm.

Lực lượng công an xác định, anh Hùng đã tử vong cách thời điểm phát hiện xác chết khoảng 3 ngày, đã bốc mùi hôi thối rất nặng. Cạnh thi thể nạn nhân có 1 chiếc ví, 1 chiếc điện thoại cùng giấy tờ tùy thân.

Chủ nhà trọ cho biết, anh Hùng đã thuê trọ để làm nghề bốc vác cà phê thuê khoảng 3 năm nay. Những ngày trước anh vẫn đi làm đều đặn và không có biểu hiện gì khác thường. Ngày 19/1, anh Hùng có đi nhậu với bạn bè, sau đó về nhà đi ngủ bình thường. Từ hôm đó, bà H. không thấy anh Hùng ra ngoài, khi có bạn bè anh đến hỏi nhưng bà nghĩ anh Hùng đã đi làm nên bà cũng không nghĩ đến việc kiểm tra phòng.

Đến 17h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã đưa thi thể của nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm pháp y và tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong.


theo Đời sống & Pháp Luật

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây