Hà Tĩnh: Xe đầu kéo Công ty Bình Nguyên mất lái đâm thẳng vào ki-ốt của dân, 3 người bị thương

Thứ bảy - 10/06/2017 12:48
Ngày 21/5, Chiếc xe đầu kéo không làm chủ được tốc độ mất lái lao thẳng lên vỉa hè tông vào kiôt của người dân làm nhiều tài sản bị hư hỏng nặng và 3 người bị thương phải đi cấp cứu.

Vào khoảng 14h30, tại thôn Gia Ngãi 1, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến nhiều tài sản bị hư hỏng nặng và nhiều người bị thương phải mang đi cấp cứu tại bệnh viện.


Theo như một người dân chứng kiến ở đây cho biết, vào thời gian trên, chiếc container mang BKS 38C 04069 chạy theo hướng nam – bắc, do không làm chủ được tốc độ nên mất lái, lao thẳng vào 3 chiếc xe máy đang đậu bên đường. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn tiếp tục lao thẳng húc vào một gốc cây lớn bên đường rồi chạy tiếp đâm vào một kiôt bán tạp hóa của nhà dân, đến lúc này chiếc xe điên mới chịu dừng lại.

Tại nạn xảy ra, khiến cho 3 chiếc xe máy bị đâm nát bét, nhiều tài sản ở trong kiôt tạp hóa bị thiệt hại, đặc biệt có một số người đang ngồi trong quán bị thương phải đưa đi bệnh viện ĐK huyện Thạch Hà để cấp cứu, chiếc xe đầu kéo cũng bị nát phần đầu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Hồ Quang Hùng (SN 1979, trú TP Hà Tĩnh - một trong 3 người bị thương nặng) nhớ lại, khi ấy, tôi đang ngồi đánh cờ thì chiếc xe đầu kéo lao thẳng vào người, khoảng cách chừng 6 - 7 m. Dù cố gắng chạy nhưng vẫn bị xe va phải.

Hiện tại, lái xe container không có mặt tại  hiện trường.

3 chiếc xe máy bị tông vào hư hỏng nặng.

Ông Hoàng Văn Giáp, cảnh sát giao thông huyện Thạch Hà, xử lý tại hiện trường cho biết, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý, nhằm phân luồng giao thông tránh ách tắc, đưa chiếc container về cơ quan để tiếp tục điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Doãn Đạt - Diễm Phước Đời sống & Tiêu dùng

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây