Hà Tĩnh:Người đàn bà nguyện làm bồ để trả ơn cán bộ .

Thứ năm - 08/06/2017 19:59
(Hatinhnews) - Chồng chết, một mình nuôi mấy đứa con nhỏ cuộc sống gia đình khốn khó. Được sự quan tâm, động viên và giúp đỡ của một cán bộ văn hóa xã. Cảm kích trước lòng tốt ấy,chị đã can tâm tình nguyện làm bồ nhí để trả ơn
Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}

Mọi chuyện vỡ lở, người vợ đã nhiều lần đánh ghen. Và chị đã phải trả cái giá đắt khi mới đây, bà vợ đã tổ chức một trận đòn ghen tơi bời, cắt tóc, chà quả ngứa lên người khiến chị sống không bằng chết.

Những ngày qua, chuyện về vụ đánh ghen bằng cách gí roi điện, cắt tóc và chà quả ngứa lên người tình địch của bà vợ ông cán bộ văn hóa xã khiến cho không ít người dân thành phố Hà Tĩnh bàng hoàng, rúng động.

Nạn nhân của đòn ghen kinh hoàng, chị Nguyễn Thị Dũng, 33 tuổi ở xóm Đoài Thịnh, xã Thạch Trung đến bây giờ vẫn chưa hết kinh hoàng.

Không chỉ xót xa về dung nhan bỗng chốc bị vùi dập, mà chị đang lo lắng cho cuộc sống hiện tại của cả 3 mẹ con khi chị không còn đủ sức khỏe để làm thuê, cấy mướn kiếm tiền lúc mùa vụ đã tới gần.

Chuyện xảy ra ngày hôm nay, trước đây đã có lúc chị hoang hoải nghĩ đến nhưng chẳng thể làm khác khi cùng lúc, chị bị kẹp chặt giữa đòn ghen của cả nhân tình lẫn vợ tình nhân. Nghe thấu câu chuyện đời ngang ngược, tôi lại thêm một lần khắc dấu nỗi buồn trước nhân tình thế thái.

Vụ đánh ghen kinh hoàng

Vụ đánh ghen mà chị Dũng là nạn nhân có thể nói là hết sức tàn nhẫn. Tuy không xảy ra án mạng, nhưng tính chất và mức độ của vụ việc lại một lần nữa là lời cảnh tỉnh cho những mối quan hệ bất chính, ngoài vợ ngoài chồng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 02/2 tại nhà riêng của chị Dũng. Theo tường trình của nạn nhân tại cơ quan điều tra, thời điểm ấy chị đón khoảng 20 chục vị khách không mời, hùng hổ kéo đến đập cửa. Khi biết trong số nhóm người này có Nguyễn Thị Thủy (37 tuổi), trú cùng xã nên chị tung cửa sau bỏ chạy.

Nạn nhân Nguyễn Thị Dũng và mớ tóc bị cắt sau trận đòn ghen tơi tả.

Nguyên do, tháng 4/2011, Thủy cũng đã “tẩn” cho chị một trận tơi bời, vì chị dám qua lại bất chính với chồng của chị này, là cán bộ văn hóa xã Thạch Trung Nguyễn Văn Thuận (41 tuổi). Nhưng vừa chạy được vài chục mét, Dũng bị một gã đàn ông chặn lại, gí roi điện ngã lăn bất tỉnh.

Sau đó nhóm người kia nhào đến, kẻ đấm đá, người cắt tóc, người thì kéo quần áo Dũng lên, lấy quả đùng đình (một loại quả gây ngứa, da xù xì, có nhiều tua rua xung quanh) xát lên người.

Sau khi hành hạ chị một cách tàn tạ, nhóm người kia bỏ đi, chị Dũng được một người dân đưa vào trạm xá sơ cứu, khâu vết thương trong tình trạng mũi bị một nhát kéo đâm vào khá sâu gây chảy nhiều máu, tóc bị cắt cụt lủn, nham nhở và trên mình đầy thương tích, bầm tím.

Vụ việc nhanh chóng được cơ quan công an làm rõ một ngày sau đó. Thì ra, vì ghen với việc chị Dũng cặp kè với chồng mình, vợ ông Nguyễn Văn Thuận đã cùng với chị dâu Võ Thị Bình và mấy người khác tổ chức đánh ghen, hạ nhục nhân tình của chồng ngay giữa phố.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu chị Thủy vợ Thuận tổ chức đánh ghen, nhưng chuyện hai người qua lại lén lút vẫn tái diễn nên đã xảy ra sự việc đau lòng trên đây.

Tình nguyện làm bồ nhí để… trả ơn!

Ngay sau khi vụ đánh ghen xảy ra, chúng tôi đã tìm về xóm Đoài Thịnh để tìm hiểu thực hư. Những thông tin thu thập được là khá thú vị, và đáng ngạc nhiên là chuyện đánh ghen gây ầm ĩ dư luận vừa qua lại được đông đảo người dân quanh xóm… hưởng ứng!

Mọi cái bắt đầu từ việc chị Nguyễn Thị Dũng bỗng chốc trở thành góa bụa cách đây 5 năm về trước khi chồng chẳng may qua đời sau cơn bạo bệnh. Mẹ góa con côi, tuy một nách hai con nhưng trông Dũng vẫn “con mắt liếc ngang”, khiến cho bao gã đàn ông phải ngó nghiêng, buông lời tán tỉnh.

Dù vậy, Dũng vẫn giữ được tiết hạnh khi kiên quyết ở vậy nuôi con. Cho đến khi, cuộc sống không nghề nghiệp đã dần đẩy ba mẹ con vào khốn cùng. Nỗi lo cơm áo gạo tiền trở thành thường trực, chị Dũng ngày ngày phải đi cấy thuê, làm phụ hồ, cửu vạn nuôi con ăn học.

Trong cơn khốn khó đó, đã có một người thường xuyên quan tâm, lo lắng cho hoàn cảnh gia đình “mẹ con chị Dậu”, đó là ông cán bộ xã Nguyễn Văn Thuận.

Từ chỗ thỉnh thoảng đến nhà giúp cho vài công việc tay chân nặng nhọc, bằng cái quyền của mình, năm 2011, ông này đã làm mọi cách kiếm được cho Dũng cái giấy chứng nhận hộ nghèo, để nhận số tiền hỗ trợ xóa nhà tranh tre dột nát 7 triệu đồng.

Cảm kích trước tấm lòng của ông cán bộ tốt tính, trái tim nguội lạnh của chị Dũng dần tan chảy, và để trả ơn, chị đã ngã vào vòng tay ông này lúc nào không hay. Ban đầu chỉ là những lần đi uống cà phê xã giao, sau đó là hẹn hò đến những chốn nhạy cảm và cuối cùng là khách sạn, nhà nghỉ.

Cứ như thế, Dũng trở thành người đàn bà “sân sau” của Thuận một cách can tâm tình nguyện. Hai người lén lút qua lại được một thời gian thì chuyện vỡ lở, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chuyện đến tai Nguyễn Thị Thủy, vợ của Thuận.

Thủy tuy thất học, nhưng lại là vợ của ông cán bộ văn hóa xã nên hiểu hơn ai hết, xấu chàng hổ ai nên chị đã nhiều lần khuyên bảo, song đôi tình nhân đã bỏ mặc mọi lời khuyên can, cảnh báo và cả đàm tiếu của xóm giềng để sống chết vì nhau.

Dùng lời nói như muối bỏ biển, người đàn bà bị cướp mất chồng quyết định dùng vũ lực và như một lẽ tất yếu, đã để lại hậu quả thật khó lường.

Lãnh đòn ghen của nhân tình và vợ nhân tình

Chị Nguyễn Thị Dũng soi mình trong gương rồi thất thần ngồi bệt xuống nhà khóc nức nở, chị cho hay, để xảy ra chuyện tình cảm với Thuận, thực lòng chị cũng không muốn chút nào, nhưng phần vì hàm ơn người ta, phần vì không kiềm chế được nên đã để xảy ra chuyện trai gái.

Sau lần đầu tiên, những lần sau đó gần như chị bị Thuận dọa dẫm, ép buộc, nếu không đi “vui vẻ” với anh ta thì sẽ lãnh hậu quả tức thì. Chị Dũng còn cho hay, Thuận là người rất gia trưởng và hay ghen, tuy chỉ là nhân tình nhưng đã nhiều lần chị chứng kiến Thuận nổi điên đập phá khi chị làm trái ý.

“Ngày thường, em đi đâu anh ấy cũng kiểm soát, bắt em phải nói hết mình làm gì, ở đâu. Anh ấy kiểm soát em như vợ mình, làm em không thể chịu được. Em muốn dừng lại nhưng anh không chấp nhận. Đến giữa năm ngoái, em cắt đứt liên lạc vì càng ngày, anh ấy càng đập đánh em.

Khi thì anh ấy đến nhà, đập đầu em vào cửa làm vỡ kính, máu chảy nhiều nên em phải gọi người đến đưa đi khâu vết thương. Có lần đến nhà, không thấy em, gọi điện không được thế là anh ấy nổi đóa đập vỡ cả cái bàn đá là kỷ vật của chồng cũ”, chị Dũng bàng hoàng nhớ lại những trận ghen tuông vô cớ của người tình.

Trong khi đó, khuyên nhủ chồng không xong, chị Nguyễn Thị Thủy đã lên kế hoạch dằn mặt kẻ dám cướp chồng mình.

Trận đánh ghen đầu tiên mà chị Dũng đón nhận từ chị Thủy là cách đây khoảng nửa năm về trước, lúc ấy chị Thủy cùng một người nữa xông vào bắt quả tang anh chị đang vui vẻ bên nhau, hậu quả là Dũng phải nhập viện điều trị trong lúc nhân tình cao chạy xa bay.

Lần khác, khi chị Dũng đang làm ở một quán bia hơi trong thành phố, Thủy đã xông vào đánh chị trước bao nhiêu là thực khách. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 3/2 mới đây, cũng là giọt nước tràn ly khi chị Thủy vợ Thuận phát hiện ra chồng mình nói đi lên ủy ban xã nhưng lại lẻn đến nhà nhân tình hú hí.

Không chấp nhận được chuyện xấu xa kia cứ thế kéo dài, chị Thủy đã gọi chị dâu là Võ Thị Bình và Nguyễn Văn Phương là anh trai của Thủy cùng một số anh chị em thân thích tổ chức đến nhà Dũng để đánh ghen.

Dụng cụ mà nhóm người này chuẩn bị và sử dụng là ớt bột, quả đùng đình, roi điện và kéo cắt tóc cùng với nhiều đoạn gậy gộc khác. Sau khi hạ nhục tình địch giữa chốn đông người, cả nhóm người lẩn nhanh vào trong trong đêm tối.  

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, ông Mai Văn Duy, trưởng Công an xã Thạch Trung cho biết, ngay khi vụ việc xảy ra, công an xã đã báo cáo với Công an thành phố và điều tra viên cũng đã trực tiếp về gặp gỡ nạn nhân cũng như nghi can để tiến hành điều tra.

Bước đầu, Nguyễn Thị Thủy (37 tuổi) và Võ Thị Bình (39 tuổi) cùng một số người liên quan đã được triệu tập để điều tra nhưng chưa một ai trong số này thừa nhận hành vi cắt tóc, làm nhục chị Dũng nên đã bị tạm giữ để làm rõ.

Ngoài ra, công an cũng đã triệu tập anh Nguyễn Văn Phương là người bị tố cáo dùng dùi cui điện gí vào người chị Dũng gây bất tỉnh nhưng anh này cũng chưa lên trình diện. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết thêm, giữa anh Nguyễn Văn Thuận và chị Nguyễn Thị Dũng đã có mối quan hệ tình cảm từ lâu.

Trước đây, khi xảy ra trận đánh ghen lần đầu, Thuận đã bị kiểm điểm toàn thành phố và gã chồng này cũng đã hứa với gia đình không để chuyện cũ tái diễn nhưng đầu năm mới, mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Trong khi đó, với bà con lối xóm thôn Đoài Thịnh thì vụ đánh ghen xảy ra gần như là tất yếu, bởi ai cũng ngứa mắt khi phải chứng kiến cảnh già nhân ngãi, non vợ chồng của hai người nói trên.

Điều khá bất ngờ là trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ đúng sai thì lợi dụng lúc vợ mình đang ở nhà tạm giữ, cán bộ văn hóa xã Nguyễn Văn Thuận lại mò sang nhà nhân tình để động viên, an ủi.

Đó là điều mà chúng tôi ghi nhận được vào chiều ngày 07/2, khi trở lại nhà nạn nhân Dũng và chạm mặt với nhân tình của chị, anh Nguyễn Văn Thuận. Đến nước này, chỉ mong cho chị Thủy không biết được sự thật phũ phàng kia, để không phải hối tiếc về những gì mình đã làm

Theo Thành Vinh

Phụ nữ today

 

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây