Hà Tĩnh: Họp báo về dự án Công viên Vĩnh Hằng

Thứ bảy - 10/06/2017 04:17
Ngày 16/4, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức họp báo quý 1/2014.


Dự án về Công viên Vĩnh Hằng được đưa ra trao đổi tại cuộc họp báo

Nhiều vấn đề nóng được dư luận quan tâm đặc biệt là việc triển khai dự án Công viên Vĩnh Hằng tại xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà đã được các bên đưa ra trao đổi thẳng thắn.

Mở đầu cuộc họp báo ông Nguyễn Viết Trường - Phó Ban tuyên giáo tỉnh ủy cho biết: Mấy ngày qua diễn biến tại dự án Công viên Vĩnh Hằng được các báo quan tâm, theo sát và có nhiều tin, bài phản ánh. Trong đó có nhiều báo có cái nhìn đa chiều phản ánh khách quan về sự việc nhưng cũng có một số ít báo phản ánh phiến diện, thiếu khách quan khiến bạn đọc và dư luận hiểu sai bản chất vụ việc

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện báo cáo tình hình triển khai chủ trương xây dựng Công viên Vĩnh Hằng tại xã Bắc Sơn. 


Ông Trần Văn Lợi - Phó Giám đốc Công an tỉnh trả lời các câu hỏi của PV

Theo đó, nêu rõ sự cần thiết phải quy hoạch, xây dựng nghĩa trang; quá trình thực hiện và chỉ đạo của tỉnh trong thời gian tới. 

Còn ông Đặng Quốc Vinh - Trưởng Ban tuyên giáo đề nghị, thời gian tới, báo chí đưa tin một cách có chọn lọc, khách quan, chính xác vì mục tiêu ổn định, không làm nóng thêm tình hình…; tiếp tục tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong thực hiện chủ trương xây dựng Công viên Vĩnh Hằng.

Tại buổi họp báo, một số vấn đề mà phóng viên đề cập liên quan đến vụ việc ở Bắc Sơn cũng đã được các đơn vị, địa phương, cơ quan, ban, ngành liên quan giải đáp.

                                                                                                                Nguồn PV (Tầm nhìn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây