Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014: Thắng nhưng phải chơi đẹp

Thứ hai - 05/06/2017 08:47
Tại giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014, nhiều đội bóng đã bước vào giải đấu với tâm lý quyết thắng cao độ. Tuy nhiên, phải thắng như thế nào cũng rất quan trọng.

Thắng sao cho đẹp và thuyết phục chứ  không phải thắng bằng lối chơi bạo lực hoặc những tiểu xảo trên sân cỏ. 



Lãnh đạo Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh và Nhà tài trợ tặng hoa cho các cầu thủ và tổ trọng tài trước trận chung kết

Hiện tại, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 đã đến Hà Tĩnh. Trước đó, giải đã diễn ra tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội và Nghệ An. Dù ở bất cứ đâu, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn cũng luôn tạo ra một bầu không khí đua tranh quyết liệt. 

Tất cả các đội bóng khi vào sân đều thi đấu như thể đó là trận đấu cuối cùng. Coi trọng giải đấu này nên đội bóng nào cũng đặt mục tiêu cao và nỗ lực càng vào sâu càng tốt. 



Đương kim vô địch Núi Hồng FC chỉ về thứ Nhì

Chính vì muốn có thành tích nên đội nào cũng có toan tính chiến thuật khi vào sân và luôn yêu cầu các cầu thủ phải chiến đấu hết mình, cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Những cuộc đối đầu quyết liệt không thể thiếu các pha va chạm trên sân. Thế nhưng, dù thi đấu quyết liệt, va chạm mạnh nhưng tuyệt nhiên không có tình trạng cầu thủ tranh cãi nặng lời với nhau. 



Family trở thành nhà tân vô địch giải đấu tại Hà Tĩnh

Tất cả các đội bóng đều tôn trọng luật chơi và quyết định của các trọng tài. Đặc biệt, sau mỗi pha va chạm, các cầu thủ lại bắt tay động viên nhau chứ không thù hằn cá nhân. Tất cả đều xác định bóng đá là một cuộc chơi, trận đấu kết thúc tất cả đều là anh em, bạn bè.

Một lý do khác khiến giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn vừa quyết liệt lại lại rất fair-play là do công tác tuyên truyền cũng như khâu tổ chức rất tốt từ BTC địa phương cho đến BTC sát sao suốt giải đấu. 



Khán giả đặc biệt thích thú sự hồn nhiên, vô tư của giải đấu

Sự chặt chẽ trong điều lệ thi đấu cùng những quyết định xử lý công tâm của trọng tài khiến cho các đội bóng đều tâm phuc khẩu phục. 

Chơi hết mình để giành chiến thắng nhưng thắng phải có cách thắng đẹp, tôn chỉ đó từ các đội bóng khiến cho giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn để lại ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ. 

Từ ngày 31/10, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Hà Tĩnh đã diễn ra tại sân Nhà Văn hóa Điện ảnh Hà Tĩnh. 

Đội Family FC giành ngôi vô địch và nhận được phần thưởng 40 triệu đồng. Các đội Núi Hồng FC, Friends FC, Hồng Lĩnh FC xếp Nhì, Ba, Tư và lần lượt nhận được giải thưởng trị giá 20, 10 và 5 triệu đồng. 

Family FC và Núi Hồng FC sẽ đại diện Hà Tĩnh dự VCK toàn quốc tại Bình Thuận vào tháng 12 tới, với giải thưởng kỷ lục giành cho đội vô địch là 150 triệu đồng. Sau Hà Tĩnh, giải đấu sẽ tiếp tục đến Quảng Bình.


Theo Tân Lạc TTVH

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây