Falcao lập hat-trick, Altetico nhấn chìm Chelsea để giành Siêu cúp châu Âu

Thứ hai - 05/06/2017 08:50
(Hatinhnews) - Atletico đã có một chiến thắng dễ dàng hơn rất nhiều sự tưởng tượng cuả các cổ động viên lạc quan nhất của họ. Dẫn trước tới 4-0 với một cú hat-trick của Falcao, Altelico đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-1 để giành Siêu cúp châu Âu.
Thua trong một trận đấu trận đấu không phải là điều gì quá ghê gớm, nhưng thảm bại trong một trận đấu lại là chuyện khác. Từ đầu mùa Chelsea đã thể hiện phong độ rất ấn tượng với 3 chiến thắng ở Premier League, nhưng chẳng ai có thể ngờ được nhà ĐKVĐ Champions League đã thể hiện một lối chơi nhạt nhòa và bị đối thủ dẫn trước tới 3-0 ngay trong hiệp đấu thứ nhất và rồi kết thúc trận đấu với tỷ số thua 1-4.

Atletico có chiến thắng rất thuyết phục

Một trận đấu đáng buồn của Torres, không thể nói anh chịu nhiều áp lực khi gặp lại đội bóng cũ, nơi đã ươm mầm tài năng cho tài năng của El Nino tỏa sáng, tuy nhiên trong một buổi tối buồn tiền đạo người Tây Ban Nha đã hoàn toàn lép vế trước Falcao, cầu thủ tới Atletico và mặc chiếc áo số 9 như anh. Sự mờ nhạt của Torres cũng chính là hiện thân của Chelsea và đó là một hình ảnh mờ nhạt.

Đối với Falcao, tiền đạo này đang khiến các cổ động viện của Altelico không thể mãn nguyện hơn, phong độ của anh đang rất đáng nể. Tại đấu trường cúp châu Âu, tiền đạo người Colombia đã có 37 bàn thắng trong 40 trận đấu đã qua, còn trong 1 tuần gần đây, anh đã ghi được tới 6 bàn thắng. Có thể Torres mãi là niềm tự hào của người yêu mến đội bóng cũng nằm ở thủ đô Madrid, nhưng giờ Falcao mới là người trong tâm trí các CĐV đội bóng này.
Thất bại này sẽ là bài học lớn cho Chelsea, họ đã có đủ sự tự tin và sức mạnh để bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu, nhưng rồi lại gục ngã đầy đau đớn. Tất nhiên chiếc cúp và danh hiệu Siêu cúp không phải là cái gì quá ghê gớm, nhưng rõ ràng thất bại là điều chẳng ai mong muốn. Và thất bại này khiến Chelsea chưa có được chiếc cúp nào khi họ đã tham gia 2 trận đấu tranh cúp (siêu cúp châu âu và Community Shield).

Mặc dù được đánh giá thấp hơn, nhưng Atletico đã nhập cuộc đầy mạnh mẽ và dồn dập tấn công đối thủ. Ngay phút thứ 4, đội bóng đại diện của Tây Ban Nha đã khiến các cổ động viên nhà phải mừng hụt khi đưa bóng dội xà ngang bật ra. Filipe Luis tung ra đường chuyền từ bên cánh trái vào và Falcao là người thực dứt điểm, cú đệm bóng của anh đã đưa bóng đi trúng xà ngang bật ra, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số của trận đấu.

Sự cảnh báo của Atletico không được Chelsea xem trọng và nhà ĐKVĐ Champions League đã sớm phải trả giá bằng bàn thua chỉ 2 phút sau. Falcao đã băng xuống rất nhanh để nhận đường chuyền của Gaby, trong tình huống đối mặt với Cech, tiền đạo người Comlombia đã tung ra một cú bấm bóng vượt qua tầm khống chế của thủ thành người CH Séc để mang lại bàn mở tỷ số. 1-0 Atletico vươn lên dẫn trước

Đội hình thi đấu

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Luiz, Cole (Bertrand 89), Mikel, Lampard, Ramires (Oscar 46), Hazard, Mata (Sturridge 81), Torres.

Dự bị không dùng: Turnbull, Romeu, Moses, Meireles.

Goals: Cahill 74.

Atletico Madrid: Courtois, Juanfran, Miranda, Godin, Filipe Luis, Mario Suarez, Gabi, Adrian (Rodriguez 56), Koke (Raul Garcia 81), Turan, Falcao (Emre 87).

Dự bị không dùng: Sergio Asenjo, Silvio, Cata Diaz, Diego Costa.

Goals: Falcao 6,19,45,Miranda 60.
Tiếp tục cập nhật

Theo Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây