Công Phượng chuyển nhượng có giá chỉ...100.000 USD?

Thứ hai - 05/06/2017 08:50
Theo những thông tin vào sáng 29/9, chân sút đang khoác áo HA.GL chỉ được CLB của Nhật Bản trả với mức giá 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) cho 1 mùa bóng chơi tại J-League 2.

Ngoài số tiền 100.000 USD CLB Mito Hollyhock trả cho đội bóng phố Núi để có sự phục vụ trong khoảng thời gian từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 12/2016, Công Phượng cũng nhận khoảng 3000 USD tiền lương mỗi tháng.


Công Phượng (áo xanh) sắp sang Nhật chơi bóng.

Những thông tin trên cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được CLB HA.GL xác nhận khi liên lạc qua điện thoại với bầu Đức và trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh bất thành.

Trong khi đó, GĐĐH Huỳnh Mau chỉ nói chung chung rằng mọi chuyện vẫn chưa cụ thể, và đôi bên vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng cũng như những điều khoản cần thiết.

Nếu như đây là con số cùng thông tin chính xác, rõ ràng giá trị chuyển nhượng hay tiền lương của Công Phượng là khá...bèo bọt nếu như so với số tiền mà Công Vinh từng nhận trước đó khi sang thi đấu cho Consadole Sapporo.

Bởi thực tế, khi sang Nhật Bản chơi bóng cũng ở giải J-League 2, chân sút đàn anh người xứ Nghệ đã nhận khoảng 150 triệu tiền lương, cũng như từng được CLB Consadole Sapporo đề nghị chuyển nhượng với giá 5 tỷ đồng...

Theo Vietnamnet

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây