Vụ 6 toa tàu bật khỏi đường ray, 10 người thương vong: Tập trung cứu chữa người bị thương

Thứ tư - 23/05/2018 21:52
Ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, sở đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung cứu chữa người bị thương trong vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe ben.

Liên quan đến vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe ben khiến 10 người thương vong, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn trên. Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung cứu chữa người bị thương.

vu 6 toa tau bat khoi duong ray 10 nguoi thuong vong tap trung cuu chua nguoi bi thuong
Hình ảnh đoàn tàu bị lật khỏi đường ray sau khi đâm vào xe ben đang vượt qua đường sắt (Ảnh: Zing)

“Chúng tôi đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cấp cứu nạn nhân tại bệnh viện đa khoa khu vực Tĩnh Gia, các trường hợp nặng đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa để điều trị”, ông Hùng cho biết.

Sáng cùng ngày, ông Đỗ Thế Thống, Chủ tịch UBND xã Trường Lâm (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết, vụ việc khiến 6 toa tàu (1 toa dịch vụ nấu ăn, 1 toa để hàng, 4 toa hành khách) và 1 đầu tàu bị lật.

Hiện, hai lái tàu tử vong vẫn đang bị mắc kẹt trong đầu tàu. Các đơn vị chức năng phải dùng bình khí, máy cắt chuyên dụng để đưa hai nạn nhân ra ngoài nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe ben được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, 4 người khách bị thương đã đưa đi cấp cứu ngay trong đêm. Còn khoảng 400 hành khách, bên đường sắt đã bố trí xe trung chuyển và tiếp tục hành trình.

Trước đó, vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe ben xảy ra vào khoảng 1h15 phút ngày 24/5, tại khu vực đường sắt giao nhau với đường dân sinh ở xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) khiến 10 người thương vong.

Được biết, tàu khách SE19 lưu thông theo hướng Hà Nội – Đà Nẵng, khi đi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ben chở đá mang BKS 37C - 151xxx.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Nguồn tin: Vietnammoi.vn

 Từ khóa: tai nạn, tàu hỏa, thanh hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây