Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh: Giám đốc “bức xúc” đánh nữ nhân viên nhập viện!?

Thứ năm - 26/07/2018 16:46
Do áp lực công việc, lại thêm bất đồng một số quan điểm, bức xúc trong công việc nên một nữ nhân viên của Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh bị Giám đóc đánh phải nhập viện
Mấy ngày gần đây, dư luận tại thị xã Hồng Lĩnh xôn xao về việc, một nữ nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh, bị hành hung phải nhập viện. Theo đó, chị Nguyễn Thị Ng, trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, làm việc tại Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh, bị ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh hành hung.
Để làm rõ thông tin trên, chiều 25/7, phóng viên Báo Ngày mới online đã đến làm việc tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, nơi chị Ng đang điều trị. Bác sĩ Võ Tất Thắng, Trưởng khoa Ngoại - Tổng hợp của Bệnh viên cho biết, vào lúc 18 giờ 40 phút ngày 24/7, khoa có tiếp nhận một nữ bệnh nhân tên là Nguyễn Thị Ng đến nhập viện, do bị đánh.
Theo bác sĩ Thắng, khi đến nhập viện, bệnh nhân Ng khai với bác sĩ thăm khám là bị đánh túi bụi vào vùng đầu, mặt, vai; bị đối tượng dùng đầu gối đè vào vùng bụng. Sau khi thăm khám, bệnh nhân chỉ bị đau đầu, chóng mặt. Hiện bệnh nhân Ng chỉ bị một vết tụ máu ở mí bên dưới mắt trái. 
“Hiện tại tình trạng bệnh nhân Ng không có gì nghiêm trọng, nhưng chúng tôi vẫn đang cho theo dõi tiếp” - bác sĩ Thắng cho hay.  
Tại phòng bệnh của bệnh nhân Ng, mẹ của bệnh nhân cho biết: “Ng bị người ta đánh đập phải nhập viện điều trị”. Chị Ng nói: “Hiện em đang bị đau đầu, chóng mặt nên chưa trả lời cụ thể được”.  
Liên quan đến vụ việc, phóng viên đến Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh để tìm hiểu. Ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm nói: “Chiều hôm đó tôi đi họp Hội đồng về, do áp lực công việc, với lại anh em bất đồng một số quan điểm trong công việc, nên dẫn đến bức xúc, việc không có gì to tát lắm, cơ quan sẻ xử lí nội bộ, mong các bác thông cảm”. 

 
Ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh
 
Trả lời các phóng viên, ông Châu cho biết: "Đó là việc nội bộ của anh em trong cơ quan. Trong công việc có chút căng thẳng, bất đồng, anh em trong cơ quan sẽ giải quyết với nhau".
Trả lời câu hỏi về việc ông có đánh chị Ng phải nhập viện hay không, ông Châu lảng tránh: “Cái đó tôi không trả lời các anh và tôi cũng không nói với các anh là tôi đánh hay không đánh, nhưng tôi cũng nói với các anh, đây là chuyện nội bộ của cơ quan, nên các anh không được đưa tin về vấn đề này. Vấn đề này sẽ có cấp trên của tôi giải quyết. Đây là chuyện thường tình, nếu anh em trong cơ quan có mâu thuẫn gì với nhau, trường hợp chúng tôi không giải quyết được thì có cấp trên của chúng tôi giải quyết”.
Được biết: 17 giờ 30 phút ngày 25/7/2018, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã có cuộc họp khẩn tại Trung tâm Văn hóa thị xã, yêu cầu ông Châu giải trình.
Báo Ngày mới Online tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.

Tác giả bài viết: Hoàng Hiệp - Lê Na

Nguồn tin: Ngày mới online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây