Tin mới vụ mạo nhận người của VTV, chửi cán bộ chốt kiểm dịch

Thứ ba - 17/08/2021 09:14
Ngày 16/8, trên mạng xã hội lan truyền clip quay cảnh một người đàn ông đi xe máy, có biểu hiện say xỉn, không đeo khẩu trang, tự nhận mình là người của VTV, rồi lớn tiếng chửi bới cán bộ tại chốt kiểm soát dịch vào khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.
 
20210817005
Tổ tuần tra kiểm tra giấy tờ của người đi đường
 
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, trưa cùng ngày, cơ quan công an mời người đàn ông lên làm việc để củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 0h ngày 16/8, người đàn ông đi xe máy điện định vượt chốt kiểm dịch vào khu đô thị Đặng Xá nhưng bị lực lượng chức năng giữ lại và yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, người đàn ông có hành vi chống đối và xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch và tự xưng “tao là VTV, tao là tiến sỹ đấy...”. Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ, người đàn ông ném giấy tờ xuống đất.

Không cung cấp được giấy tờ đầy đủ theo quy định, người đàn ông phóng xe bỏ chạy. Lực lượng tại chốt sau đó đưa được người này về trụ sở Công an xã Đặng Xá làm việc.

Tại cơ quan công an, người này không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến việc mình công tác ở VTV và khai nhận tên là Nguyễn Đức (SN 1983, quê quán Từ Sơn, Bắc Ninh; hiện tạm trú tại P802, tòa 2D3, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm; là Giám đốc Công ty Marketing Đại Dương Xanh).

Tuy nhiên, quá trình làm việc, do ông Đức không hợp tác, hơi thở có mùi bia rượu không làm việc được nên Công an xã đã mời vợ Đức chứng kiến, đưa về nhà để buổi sáng cùng ngày tới làm việc.
Thanh Hà
Theo tienphong.vn
 
Link gốc: https://tienphong.vn/tin-moi-vu-mao-nhan-nguoi-cua-vtv-chui-can-bo-chot-kiem-dich-post1366530.tpo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây