Tìm thấy bé gái 14 tuổi ở Hà Nội sau một tuần mất liên lạc

Thứ năm - 22/02/2024 13:52
Bé gái 14 tuổi được lực lượng chức năng tìm thấy bên trong một phòng trọ tại huyện Thanh Trì (Hà Nội) sau một tuần mất liên lạc.
D2024022212
Cháu N.T.Q.T đã được tìm thấy sau 1 tuần mất liên lạc. Ảnh: Công an TP Hà Nội
 
Liên quan tới vụ bé gái 14 tuổi mất liên lạc từ mùng 6 Tết sau khi bắt xe khách từ Hà Nam lên Hà Nội, sáng 22.2, gia đình cho biết đã tìm thấy cháu khi đang ở cùng bạn quen qua mạng xã hội tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội).

"Lực lượng chức năng tìm thấy T vào đêm 21.2 với tình trạng sức khoẻ, tâm lý ổn định. Hiện cháu xin qua nhà chị gái tôi ở vài hôm. Tôi cũng nhờ chị ấy động viên tinh thần cháu”, bà Toan (42 tuổi - mẹ cháu T) nói.

Trước đó, Công an TP Hà Nội phát đi thông báo tìm kiếm cháu bé.

Theo trình báo của gia đình, chiều 15.2 (tức mùng 6 Tết), cháu N.T.Q.T (SN 2010, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đi xe khách từ quê ở tỉnh Hà Nam đến Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để về nhà, nhưng sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

Bà Toan cho biết: “Trước đó, tôi cùng cháu T về quê ăn Tết. Nhưng do công việc, tôi về Hà Nội sớm hơn và để con ở quê chơi với người thân.

Ở quê, cháu nói đến mùng 8 Tết mới về Hà Nội nhưng không hiểu lý do gì, cháu lên sớm hơn 2 ngày. Trước khi cháu rời quê về Hà Nội, người thân ở quê có thông báo cho tôi biết về hành trình của cháu".

Phía nhà xe cũng xác nhận, cháu T xuống tại Bến xe Giáp Bát, còn đi đâu thì không nắm được.

Suốt từ mùng 6 Tết đến trước thời điểm tìm thấy cháu, gia đình đã nhiều lần gọi điện vào số máy di động của T, nhưng lúc có chuông, lúc không và đầu dây bên kia không ai nhấc máy.

Theo  Hữu Chánh  Lao động

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây