Tai nạn xe khách đâm vào đoàn xe tang số người chết và bị thương tăng cao

Thứ tư - 27/03/2019 09:18
Liên quan tới vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở Vĩnh Phúc giữa chiếc xe khách với một đoàn đám tang, Uỷ ban ATGT Quốc gia thông tin số người thương vong là 10 người, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng ngày 27.3, trao đổi với PV Dân Việt, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, cho biết theo báo cáo mới nhất của Ủy ban ATGT Quốc gia vụ tai nạn ở Vĩnh Phúc khiến 5 người tử vong và 5 người khác bị thương

“Ngay sau khi nhận được thông tin lãnh đạo Uỷ ban ATGT Quốc gia đã lập tức tới hiện trường vụ tai nạn để phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Chúng tôi đang họp với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc để tìm hướng khắc phục và đưa ra chỉ đạo cụ thể”, ông Thái cho biết thêm.

 tai nan xe khach dam vao doan xe tang so nguoi chet va bi thuong tang cao hinh anh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, khoảng 6h sáng 27.3, chiếc xe khách của nhà xe An Vinh mang BKS: BKS 27B – 00343 đang lưu thông trên đường 3C thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc (hướng Vĩnh Phúc - Điện Biên) thì bất ngờ lao thẳng vào đoàn người đưa tang. Hậu quả vụ tai nạn làm hàng loạt người ngã gục tại chỗ, tử vong và bị thương nặng.

Ngay sau khi sảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt có tại hiện trường vụ tai nạn. Sau đó. lực lượng chức năng đang khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu và giải toả ùn tắc giao thông. Đồng thời, vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Trước đó, ông Vũ Văn Thanh, Chánh văn phòng UBND huyện Yên Lạc cho biết, đầu giờ sáng nay, khi một đoàn người đưa tang đi đến quốc lộ 2C kéo dài thuộc địa phận xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc thì bất ngờ bị chiếc xe khách BKS 27B - 00343 của nhà xe An Vinh mất lái tông thẳng vào.
Theo Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây