Nghi án nghịch tử sát hại mẹ ngày cuối năm

Thứ sáu - 01/01/2021 17:02
Tại hiện trường người mẹ đã tử vong, cơ thể không còn nguyên vẹn. Trong khi đó người con trai tiếp tục la hét và có thái độ chống đối lực lượng công an nhưng sau đó đối tượng đã bị khống chế.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra một vụ án mạng, trong đó nghi phạm chính là con trai của nạn nhân.

Theo đó, khoảng 2 giờ sáng ngày 31/12, người dân thôn An Hà 1 (xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) bất ngờ nghe tiếng la hét phát ra từ nhà của T.N.V. (33 tuổi). Sau đó, họ nghe thấy tiếng kêu cứu của bà B.T.T.T. (57 tuổi, mẹ ruột của V.). Đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, hàng xóm qua nhà anh V. thì thấy thì thấy có nhiều vết máu nên đã trình báo cho cơ quan công an.
 
20210101003
T.N.V bị khống chế
 
Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Tư Nghĩa phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi khẩn trương xuống hiện trường. Tại đây, họ phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn của bà T. còn V. tiếp tục la hét và có thái độ chống đối lực lượng công an.

Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa nghi phạm V. về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. Được biết, T.N.V. từng điều trị tâm thần tập trung, sau đó về địa phương sinh sống và tiếp tục uống thuốc điều trị. Trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, V. còn có biểu hiện bị ngáo đá.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Xuân Nha
Theo baovephapluat.vn
 
Link gốc: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/nghi-an-nghich-tu-sat-hai-me-ngay-cuoi-nam-99732.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây