Năn nỉ CSGT không được, người vi phạm nhảy xuống kênh tự tử

Thứ sáu - 03/11/2023 04:19
Lực lượng cứu hộ TP.HCM đã phải khẩn trương cứu người đàn ông nhảy xuống kênh Tân Hóa - Lò Gốm tự tử sau khi ông này năn nỉ, đề nghị CSGT bỏ qua lỗi vi phạm.
Tối 2/11, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, Công an quận 11 đã có báo cáo gửi Công an TP.HCM về việc người vi phạm giao thông nhảy xuống kênh Tân Hóa - Lò Gốm. 

Liên quan đến vụ việc, nhiều người không nắm rõ nguyên nhân cụ thể đã tự ý quay clip tung lên mạng bóp méo sự thật.

Trước đó, đoạn clip gần 4 phút bị tung lên mạng với nội dung chạy xe lôi chở hàng bị CSGT thổi vào, năn nỉ vì không có tiền khổ quá nên nhảy kênh. 

Trong đoạn clip, khi lực lượng cứu nạn đang cố gắng đưa một người đàn ông lên bờ thì người này la hét, bất hợp tác. 

Trên bờ, nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại lấy điện thoại quay chụp. Sự việc bị bóp méo khi nhiều tài khoản bình luận bên dưới clip cho rằng "vì nghèo quá", "tức nước vỡ bờ", "phạt người ta làm gì". 
 
D2023110301
Lực lượng cứu hộ đưa người vi phạm lên bờ sau khi ông này nhảy xuống kênh tự tử vì năn nỉ CSGT bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được chấp nhận. (Ảnh cắt từ clip)

Theo xác minh từ Công an quận 11, sự việc trong clip xảy ra vào trưa 28/10 trên đường Kênh Tân Hóa. Thời điểm này, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT-TT công an quận 11 phát hiện xe 3 bánh cho ông V (57 tuổi) chở hàng cồng kềnh nên kiểm tra giấy tờ. 

Ông V không xuất trình được đăng ký xe, không có giấy phép lái xe. Khi chuẩn bị lập biên bản thì người này năn nỉ xin bỏ qua lỗi vi phạm. Không được đáp ứng, ông V bỏ chạy và nhảy xuống kênh Tân Hóa - Lò Gốm tự tử.

CSGT Công an quận 11 đã phải gọi Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đến hỗ trợ đưa ông V lên bờ. Sau đó, ông V bị lập biên bản về 3 lỗi: chở hàng hóa vượt quá giới hạn, không có đăng ký xe, không có giấy phép lái xe. 

Thời gian vừa qua, hàng loạt vụ việc người vi phạm có dấu hiệu chống đối, chống người thi hành công vụ. Tại TP.HCM, gần đây nhất là vụ việc một thanh niên dùng đá ném vào đầu một đại úy CSGT đội Cát Lái sau khi xin bỏ qua lỗi vi phạm nồng độ cồn. Trong vụ việc người vi phạm nhảy kênh tự tử xảy ra tại quận 11 ngày 28/10, các cơ quan quản lý cho rằng, không thể lấy cái nghèo để biện hộ cho vi phạm, ảnh hưởng đến trật tự ATGT. 
Theo Báo Giao Thông

Link gốc: Năn nỉ CSGT không được, người vi phạm nhảy xuống kênh tự tử (baogiaothong.vn)
Theo 


Link gốc: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây