Hà Tĩnh: Tạm giữ nghi phạm đâm chết người tại quán internet

Thứ sáu - 04/03/2022 17:45
Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra vụ đâm chết người tại quán internet ở H.Nghi Xuân.

Chiều 4.3, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khẩn trương điều tra vụ một thanh niên bị một người dùng dao đâm chết khi đang ngồi chơi trong quán internet.

Nạn nhân được xác định là anh Trương Ngọc Tuấn (20 tuổi, ngụ thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm, H.Nghi Xuân).
 
20220306273
Quán internet, nơi xảy ra vụ án mạng
TÂN KỲ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, anh Tuấn đang ngồi chơi tại quán internet ở gần nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên từ bên ngoài đi vào, cầm dao đâm một nhát vào cổ rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, anh Tuấn được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an H.Nghi Xuân phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm để điều tra và truy bắt hung thủ gây án.
 
20220306274
Nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng
TÂN KỲ

Nghi phạm gây ra vụ án mạng được xác định là Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, ngụ xã Xuân Liên, H.Nghi Xuân). Sau khi được cơ quan công an vận động, Phong đến trụ sở Công an H.Nghi Xuân đầu thú.

“Nguyên nhân ban đầu được xác định là Phong có xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân trước đó. Đối tượng đâm chết người này đã bỏ học 1 năm và nằm trong diện quản lý của công an. Hiện nay chúng tôi đang tạm giữ hình sự nghi phạm để tiếp tục đấu tranh, điều tra nguyên nhân cụ thể”, một cán bộ điều tra Công an H.Nghi Xuân nói.
 
Phạm Đức
Theo thanhnien.vn
 
Link gốc: https://thanhnien.vn/ha-tinh-tam-giu-nghi-pham-dam-chet-nguoi-tai-quan-internet-post1435360.html?fbclid=IwAR01Djt5aadglyD8aBf-LtX2WDdDdeNX4r_y-ofZ1riw3m1VdvQ1j1eqIAc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây