Hà Tĩnh: Phát hiện đầu đạn khủng trên cánh đồng hoang

Thứ tư - 14/09/2022 13:42
Trong khi đi chặt củi tại khu vực Làng Đảo cùng thôn, anh Lê Văn Nam (SN 1994, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) đã phát hiện một chiếc đầu đạn rất to đã hoen gỉ.
22022091306
Đầu đạn được phát hiện tại khu vực Làng Đảo, thôn Yên Thông, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân.
 
Sáng 14/9, trao đổi với PV Infonet, ông Trần Anh Khoa, Chủ tịch UBND xã Xuân Yên (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết hiện lực lượng chức năng đã thu gom và xử lý theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 12/9, trong khi đi chặt củi tại khu vực Làng Đảo, anh Lê Văn Nam (SN 1994, người trong  thôn) phát hiện có một đầu đạn đã hoen gỉ, chiều dài khoảng 50cm, đường kính khoảng 10cm, nằm nhô lên khỏi mặt đất. Lo sợ mất an toàn, anh Nam trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Xuân Yên đã cử lực lượng canh gác, phong toả hiện trường, đồng thời báo lên Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Ngay sau đó, lực lượng chức năng huyện Nghi Xuân đã thu gom đưa về Huyện đội để xử lý, đảm bảo an toàn về người và trang bị.

Theo ông Khoa, đầu đạn có kích thước bằng bắp chân đàn ông trưởng thành, còn sót lại từ thời chiến tranh, do lâu ngày và đã bị sét gỉ nên không xác định được là loại đạn gì.
Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/ha-tinh-phat-hien-dau-dan-bang-bap-chan-dan-ong-truong-thanh-tren-canh-dong-hoang-419831.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây