Hà Tĩnh cử thầy thuốc chi viện cho Bình Dương chống dịch COVID-19

Chủ nhật - 25/07/2021 14:50
31 thầy thuốc của tỉnh Hà Tĩnh chi viện, chia lửa cho Bình Dương chống dịch COVID-19 được lựa chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tế trong điều trị, lấy mẫu, chống dịch.
20210725014
31 thầy thuốc chi viện cho Bình Dương là cán bộ trẻ đã có kinh nghiệm trong công tác chống dịch tại địa phương. Ảnh minh họa

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại tỉnh Bình Dương và các tỉnh phía Nam,  tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định cử đoàn công tác gồm 31 thầy thuốc: 11 bác sĩ, 17 điều dưỡng, 3 kỹ thuật viên vào tăng viện hỗ trợ Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đoàn công tác do Tiến sĩ Nguyễn Lương Tâm - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh làm trưởng đoàn.

31 cán bộ được cử đi tăng viện cho Bình Dương được ngành y tế Hà Tĩnh lựa chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tế trong điều trị, lấy mẫu, chống dịch của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh; Bệnh viện Phổi; BVĐK thành phố Hà Tĩnh, thị xã Kỳ Anh; BVĐK các huyện Lộc Hà, Đức Thọ, Cẩm Xuyên, Hương Khê; Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh. Tất cả đều đã được tiêm chủng đầy đủ vắc xin phòng COVID-19 và xét nghiệm Realtime RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2.

Việc Hà Tĩnh cử đoàn cán bộ y tế vào chi viện cho Bình Dương thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực, chung sức cùng với tỉnh Bình Dương và cả nước chiến đấu và chiến thắng, đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Dự kiến ngày 26/7, đoàn công tác sẽ lên đường vào tỉnh Bình Dương để làm nhiệm vụ.

Từ Thành
Theo suckhoedoisong.vn
 
Link gốc: https://suckhoedoisong.vn/ha-tinh-cu-thay-thuoc-chi-vien-cho-binh-duong-chong-dich-covid-19-n198177.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây