Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư nhân dịp 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ

Thứ hai - 26/07/2021 08:37
Nhân 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Bức thư có đoạn viết: “Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh dành tình cảm đặc biệt và luôn nhắc nhở toàn Ðảng, toàn dân ta ghi nhớ công lao to lớn của các đồng chí thương binh, liệt sĩ. Bác đã từng nói: "Sự hy sinh anh dũng của liệt sĩ đã làm cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sĩ...".

Người nhắc nhở: "Đối với những người con trung hiếu ấy, Chính phủ và đồng bào phải báo đáp thế nào cho xứng đáng". Thực hiện tâm nguyện của Bác, 74 năm qua, Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.”
 
20210726002
Bức thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân dịp 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7.

Trong thư, Chủ tịch nước cũng khẳng định: “Bên cạnh đó, với ý chí tự lực, tự cường, nhiều thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và gia đình người có công đã vượt lên thương tật, khó khăn, hòa mình vào cuộc sống, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ trong lao động, sản xuất, công tác, chiến đấu, học tập… góp phần bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng là những “Công dân kiểu mẫu”, là tấm gương sáng cho cộng đồng và xã hội noi theo.”

Cuối thư, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, người có công luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

"Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh.
Gia Hải
Theo phapluatplus.vn
 
Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/chu-tich-nuoc-nguyen-xuan-phuc-gui-thu-nhan-dip-74-nam-ngay-thuong-binh-liet-si-d161626.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây