Hà Tĩnh: Bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng cùng bạn tử vong bất thường tại nhà riêng

Thứ tư - 03/06/2020 17:33
Khi người dân đi qua nhà ông T. thì bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng cùng một người bạn tử vong tại khuôn viên sân nhà.
Lực lượng chức năng Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc cặp vợ chồng cùng một người bạn của hai người này tử vong tại sân nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định do điện giật đã khiến cho 3 người thiệt mạng.

Theo nội dung vụ việc, vào khoảng 6 giờ sáng nay (ngày 3/6). Vào thời điểm trên, một số người dân xã Ích Hậu (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đi ra đồng. Khi ngang qua nhà ông Lê Xuân T. (48 tuổi, trú thôn Lương Trung, xã Ích Hậu) thì bàng hoàng phát hiện ông T. tử vong dưới chân cột điện ngay trước nhà.
 
HT20200603010
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.
 
Chưa dừng lại ở đó, người dân còn phát hiện bà Hoàng Thị H. (vợ ông T.) và ông Nguyễn Đức Th. (bạn ông T.) cũng tử vong ngay gần đó. Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết: "Sáng nay vợ chồng ông T. dậy sớm buộc bạt che nắng. Có khả năng lúc buộc bạt vào cột điện, ông T. bị điện giật tử vong. Vợ ông T. và ông Th. thấy vậy liền đến ứng cứu cũng bị hút vào".

Thông tin về sự việc, lãnh đạo UBND xã Ích Hậu xác nhận vụ việc xảy ra trên bàn và cho biết, cột điện nơi 3 nạn nhân tử vong vừa được đơn vị điện lực thay lại đồng hồ.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Nhật Quang
Theo:.phapluatplus.vn
Link gốc:https://www.phapluatplus.vn/doi-song/ha-tinh-bang-hoang-phat-hien-cap-vo-chong-cung-ban-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-d126111.html?fbclid=IwAR2GxuWUoEV6Rj-hUT3VO9ccDOVYF5asN-2uZrQSkm2BWckZ7W2hmjCFo98

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây