4 người trong gia đình bị bỏng nặng: Bố và con 9 tháng tuổi đã tử vong

Thứ năm - 04/06/2020 10:25
Sau vụ hỏa hoạn do chập cháy điều hòa trong đêm, cả gia đình 4 thành viên đều bị bỏng phải nhập viện cấp cứu, đến nay đã có 2 người là bố và con út 9 tháng tuổi đã tử vong do bỏng quá nặng.
T2020060411
Hiện trường vụ chập điện cháy điều hòa khiến những người trong gia đình chị Thúy bị bỏng nặng, nay 2 người đã tử vong. Ảnh: PĐ

Sáng 4.6, người thân của gia đình chị Trần Ngọc Thúy (35 tuổi, trú ở thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) thông tin với phóng viên Lao Động, cháu Nguyễn Ngọc An Nhiên (9 tháng tuổi) sau một thời gian cấp cứu do bị bỏng nặng đã không thể qua khỏi, tử vong vào ngày 3.6.

Hiện gia đình đã tổ chức an táng cho cháu bé vào đêm hôm qua. Bố của cháu là anh Nguyễn Chính Duẩn (37 tuổi) cũng đã tử vong hơn 1 tuần trước do bị bỏng quá nặng.

Nguồn tin cũng cho biết, chị Trần Ngọc Thúy (vợ anh Duẩn) bị bỏng nhẹ hơn, sau khi cháu An Nhiên tử vong thì chị đã xin ra viện về quê làm lễ tang cho con.

Cháu Nguyễn Chính Mạnh (5 tuổi) bỏng 54% diện tích bỏng sâu độ III, IV toàn bộ ngực bụng, lưng, hai tay, hai chân. Hiện cháu vẫn đang điều trị ở Viện Bỏng Quốc gia với tiến triển tốt, không còn lo ngại nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, như Lao Động đã thông tin, vào rạng sáng 21.5, trong lúc cả gia đình anh Duẫn (ở thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đang ngủ say không may xảy ra sự cố chập điện khiến điều hòa bị cháy nổ, gây ra hỏa hoạn lớn.

Hậu quả, cả gia đình 4 người gồm anh Nguyễn Chính Duẫn (37 tuổi) cùng vợ Trần Ngọc Thúy (35 tuổi) và 2 con là Chính Mạnh (5 tuổi), An Nhiên (9 tháng tuổi) bị bỏng rất nặng phải nhập Viện Bỏng Quốc gia để cứu chữa.

TRẦN TUẤN

Theo Lao động


Link gốc: https://laodong.vn/xa-hoi/4-nguoi-trong-gia-dinh-bi-bong-nang-bo-va-con-9-thang-tuoi-da-tu-vong-810071.ldo?fbclid=IwAR1QpWFK1fgFXFxBQwgjX0QNC6F5RZUZ4jjR8qWVu9RVOsfBMIOK37eUFXU
 Từ khóa: cháy phòng ngủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây