Điều tra vụ nổ ở Hà Tĩnh khiến 3 người nguy kịch

Thứ bảy - 18/11/2023 05:34
Nghe tiếng nổ lớn, người dân xã Đỉnh Bàn (Thạch Hà, Hà Tĩnh) chạy tới thì phát hiện 3 người bị bỏng nặng, gian bếp của căn nhà đổ sập.
Lãnh đạo UBND xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ nổ khiến 3 thanh niên bỏng nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 17/11. Trong lúc người dân thôn 8, xã Đỉnh Bàn đang tổ chức ngày hội đại đoàn kết thì nghe tiếng nổ lớn phát ra từ gia đình anh N.T.H. nên chạy đến hiện trường và trình báo cơ quan chức năng.
 
D2023111704
Ba bệnh nhân bị bỏng nặng nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, 3 nạn nhân gồm V.T.Q. (SN 2008), N.T.H. (SN 1999), T.V.H.(SN 2005), cùng trú tại thôn 8, (xã Đỉnh Bàn) bị bỏng nặng, cháy sém. Gian bếp của gia đình đổ sập do vụ nổ gây ra.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Các nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương do bỏng.

Một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, các bệnh nhân vừa được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trong đó có một người bỏng rất nặng, tiên lượng xấu đang được chuyển ra Hà Nội để điều trị.

Theo Nguyễn Sơn  Suckhoedoisong.vn


Link gốc: Điều tra vụ nổ khiến 3 người nguy kịch (suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây