Đau lòng mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định vì nghi chồng ngoại tình

Thứ năm - 09/03/2023 07:41
Nghi ngờ chồng ngoại tình, một người mẹ trẻ đã dìm chết 2 con nhỏ tại sông Ninh Cơ, thuộc địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Chiều 8/3, trao đổi với PV, ông Trần Ánh Dương, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Sơn (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng một người phụ nữ dìm chết 2 con nhỏ của chính mình.Đau lòng mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định vì nghi chồng ngoại tình 1
 
5132023030433
Nghi ngờ chồng ngoại tình, một người mẹ trẻ ở Nam Định đã dìm chết 2 con nhỏ tại sông Ninh Cơ (ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 8/3, người dân xã Nghĩa Sơn phát hiện một người phụ nữ đang dìm 2 bé gái xuống sông Ninh Cơ.

Người dân lập tức lao vào cứu, nhưng người phụ nữ này nói "tôi đã dìm chết 2 đứa con tôi rồi". Người dân hô hoán đưa 2 cháu nhỏ đến cơ sở y tế cấp cứu, nhưng 2 cháu đã tử vong trước đó.

Được biết, 2 nạn nhân là bé gái sinh năm 2018 và 2021.

Nhận được tin báo, chính quyền và Công an xã Nghĩa Sơn đã đến hiện trường, đưa người phụ nữ về trụ sở. Tại đây, người phụ nữ khai quê ở xã Trực Thái (Trực Ninh). Sau đó, chính quyền liên hệ với Công an huyện Trực Ninh và Công an tỉnh Nam Định.

Một số người dân cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do người phụ nữ này nghi chồng ngoại tình nên trong lúc phẫn uất đã gây ra thảm án nói trên.

"Tôi hỏi và được biết, người phụ nữ này từng là giáo viên dạy tiểu học, mới nghỉ dạy từ cuối năm 2022, có chồng làm ở công ty viễn thông. Tôi hỏi tại sao lại dìm chết con? Cô ấy nói sợ sau này chúng nó lớn lên sẽ dây đến tệ nạn xã hội", Chủ tịch UBND xã Nghĩa Sơn cho hay.

Hiện, Công an tỉnh Nam Định đã đưa người phụ nữ này về trụ sở và điều tra, xác minh làm rõ.
TRẦN KIM
Theo baogiaothong.vn
 
Link gốc: https://www.baogiaothong.vn/dau-long-me-dim-chet-2-con-nho-o-nam-dinh-vi-nghi-chong-ngoai-tinh-d584042.html?fbclid=IwAR1YhTGBzNKKsZuRt6sZkpezoNov5vMJzkdHbREF2eB1zJAGPpTojYKmmtw

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây