Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh: Động viên, thăm hỏi các em nhỏ tại khu cách ly Tân Lâm Hương

Chủ nhật - 13/06/2021 09:37
Chiều 11/6, đồng chí Võ Trọng Hải đã đến kiểm tra và tặng quà cho các em nhỏ tại điểm cách ly Trường mầm non Tân Lâm Hương.
Tại 2 điểm cách ly tập trung là trường Mần non 1 và 2 xã Tân Lâm Hương, ông Võ Trọng Hải - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đến động viên, đồng thời ghi nhận chính quyền, các tổ chức đoàn thể huyện Thạch Hà, cùng xã Tân Lâm Hương đã làm tốt công tác đảm bảo cơ sở vật chất, tinh thần cho các em nhỏ tại điểm cách ly. Ông  đề nghị cấp ủy, chính quyền và lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 chăm sóc, bảo vệ các cháu chu đáo, tận tình và tuyệt đối an toàn.
 
20210613015
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải ghi nhận chính quyền đã làm tốt công tác đảm bảo cơ sở vật chất, tinh thần cho các em nhỏ tại điểm cách ly.
 
20210613016
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải tặng quà cho các em nhỏ trong khu cách ly.
 
Thăm hỏi các em nhỏ đang phải cách ly y tế tại đây, ông Võ Trọng Hải đã ân cần gửi lời tham hỏi tình hình sức khỏe và mong các cháu ăn ngon, ngủ ngon, có tâm lý thoải mái. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã  gửi tặng quà và một số kinh phí để hỗ trợ, bổ sung dinh dưỡng cho các cháu trong thời gian cách ly.

Trao đổi với PV Pháp luật Plus ông Nguyễn Văn Ninh - Chủ tịch UBND xã Tân Lâm Hương cho biết: “Tại điểm cách ly tập trung ở các Trường Mầm non 1 và 2 Tân Lâm Hương hiện có 36 em nhỏ có độ tuổi từ 1 - 11 là F1 của các ca mắc Covid-19 trên địa bàn xã đã được cách ly từ ngày 9/6. Các em được bố trí mỗi cháu 1 phòng, đảm bảo điều kiện cách ly. Trong số 36 em nhỏ, 2 em phải có mẹ vào cách ly cùng, còn lại đều tự chăm sóc được bản thân. Mặc dù môi trường, không gian sống thay đổi đột ngột nhưng các em đều rất ngoan và thích nghi nhanh".

Ngay sau khi tập trung các em nhỏ vào điểm cách ly y tế, chính quyền địa phương đã chuẩn bị các điều kiện đảm bảo về cơ sở vật chất, ăn ở sinh hoạt; bố trí nhân lực chăm sóc các cháu. Đặc biệt, việc đảm bảo dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày được chính quyền địa phương quan tâm và nhận được sự quyên góp, ủng hộ của nhiều các tổ chức, cá nhân. Cùng với đó, các em cũng được lực lượng chức năng thường xuyên động viên tinh thần, tạo niềm vui, sự an tâm cho các cháu cũng như phụ huynh ở ngoài - ông Ninh cho biết thêm.
Gia Thành
Theo phapluatplus.vn
 
Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/doi-song/chu-tich-tinh-ha-tinh-dong-vien-tham-hoi-cac-em-nho-tai-khu-cach-ly-tan-lam-huong-d158026.html?fbclid=IwAR3h0tMAT-bz3DffFkQxkDPPpKXa-AKXJ8RBYhQgTxfenynQOm-Y9emEt6I

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây