Hương Sơn: 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 liên quán đến điểm tắm nước ngọt công cộng tại bãi biển Xuân Hải – Thị trấn Lộc Hà

Thứ bảy - 12/06/2021 15:20
Theo báo cáo của Trung tâm Y tế Hương Sơn, huyện vừa phát hiện 02 trường hợp dương tính với SARS- CoV-2.
Bệnh nhân N.C.T, sinh năm 1990, thôn Đại Vường, xã Sơn Phú; Bệnh nhân T.P.H sinh năm 1990, thôn 1, Sơn Trường, Hương Sơn.
 
20210612038
Xét nghiệm SARS- CoV-2 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh
 

Trước đó, khi nghe thông tin tìm người của ngành Y tế đối với những người liên quan đến điểm tắm nước ngọt công cộng, bãi biển Xuân Hải, Thị trấn Lộc Hà;  N.C.T và T.P.H đã khai báo y tế với chính quyền địa phương và được lấy mẫu xét nghiệm, hướng dẫn phòng chống dịch.

Trưa ngày 12/6, kết quả xét nghiệm khẳng định tại Trung  tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho kết quả dương tính với SARS – CoV-2.

Hiện ngành Y tế đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch: phong tỏa, phun hóa chất tiêu độc khử trùng khu vực bệnh nhân sinh sống, truy vết các trường hợp liên quan, triển khai lấy mẫu xét nghiệm cho các trường hợp liên quan và khu vực phong tỏa.
Theo CDC Hà Tĩnh
 
Link gốc: http://soyte.hatinh.gov.vn/tin-tuc-su-kien/huong-son-2-truong-hop-duong-tinh-voi-sars-cov-2-lien-quan-d.html?fbclid=IwAR0LHjG0xZmJvInnAElZuPAwAu7LP92D3sPwMWGwj1nLUzjDgKoW_RY735A

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây