Bí thư vi phạm đạo đức lối sống: 'Chỉ là nạn nhân'

Thứ bảy - 13/03/2021 09:00
Ông Phi cho biết, ông chỉ là nạn nhân của một vụ án, có người đã cố tình quay video để tống tiền ông.
Liên quan đến thông tin lãnh đạo thị trấn bị chuyển việc vì vi phạm đạo đức lối sống, sáng ngày 13/3, trao đổi với PV, ông Lê Đình Phi, Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, ông đã nộp đơn xin thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn.

Theo ông Phi, hiện Ban Thường vụ Huyện ủy đã điều động, bổ nhiệm ông về công tác tại Ban dân vận Huyện uỷ, giữ chức vụ Phó Trưởng ban.
 
20210313013
Trụ sở Đảng ủy, UBND, UBMTTQ thị trấn Cẩm Xuyên - nơi ông Phi công tác

Về thông tin ông Phi là nạn nhân của một vụ án, liên quan đến hành vi vi phạm đạo đức lối sống, ông Phi cho rằng: "Video, hình ảnh cho rằng tôi vi phạm đạo đức lối sống đó là tôi bị hãm hại.

Đúng là hình ảnh của tôi nhưng đó là họ cố tình dựng lên như thế để tống tiền tôi. Vụ việc này rất phức tạp, chưa thể nói cụ thể được. Giờ tôi cũng chỉ biết chấp nhận với việc bị điều động sang làm ở một đơn vị khác".

Nói về việc này, ông  Phạm Đăng Nhật, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Cẩm Xuyên cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy vừa cho ông Lê Đình Phi thôi chức Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên.

“Mặc dù là nạn nhân, nhưng xét về đạo đức lối sống của cán bộ thì ông Phi đã có vi phạm nên Ban thường vụ có quyết định cho thôi giữ chức vụ Bí thư, Chủ tịch thị trấn Cẩm Xuyên”, ông Phạm Đăng Nhật nói.

Được biết, trước khi làm Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên, ông Phi là Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Cẩm Xuyên.

Ông được BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên điều động đến nhận công tác tại cơ quan Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Cẩm Xuyên kể từ ngày 20/8/2020; chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ, giữ chức Bí thư Đảng ủy Thị trấn Cẩm Xuyên nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thùy Dung
Theo datviet.trithuccuocsong.vn
 
Link gốc: http://datviet.trithuccuocsong.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/bi-thu-vi-pham-dao-duc-loi-song-chi-la-nan-nhan-3428943/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây