Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke tiếp khách Trung Quốc vừa cách ly xong

Thứ tư - 05/05/2021 11:49
Tối 4/5, kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại một số điểm kinh doanh karaoke, lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh phát hiện vẫn còn cơ sở lén lút hoạt động.
20210505003
Nhà hàng tổ chức cho khách hát karaoke trong thời điểm dịch bệnh (Ảnh: Dân trí)

Kiểm tra nhà hàng The King nằm trên đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, một số phòng VIP đóng cửa không hợp tác, số khách trong nhiều phòng chui vào toilet đóng cửa cố thủ, nhiều nhân viên phục vụ và khách tháo chạy lên các tầng trên tìm chỗ ẩn nấp.

Dù trong phòng không thấy khách nhưng đồ ăn thức uống còn để đầy trên bàn. Một số nhân viên nữ bỏ chạy lên sân thượng được mời xuống làm việc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 người Trung Quốc, 4 người Nhật Bản. Trong số này, 1 người đàn ông 45 tuổi vừa hoàn thành cách ly tập trung tại huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên) vào ngày 21/4.

Trung tâm y tế huyện Văn Lâm yêu cầu người đàn ông này tiếp tục giám sát y tế, theo dõi sức khỏe tại nơi cư trú 14 ngày theo quy định. Dù chưa hết thời gian giám sát y tế nhưng người này đã có mặt tại nhà hàng The King ăn uống, hát karaoke.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vụ việc và lấy mẫu xét nghiệm của tất cả người có mặt ở đây. Ngay trong đêm, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh đã xuống lấy mẫu xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên và khách có mặt nhà hàng.
PV (t/h)
Theo vtv.vn
 
Link gốc: https://vtv.vn/xa-hoi/bat-chap-lenh-cam-quan-karaoke-tiep-khach-trung-quoc-vua-cach-ly-xong-20210505111147775.htm?fbclid=IwAR1NHDQmLivdcnnmrdEjKIhuK_OtfMeXOFgk-8MZ8b5GEF0tW6aVe3eqD68

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây