Bạn bố mang súng đến chơi, bé gái 8 tuổi trúng đạn tử vong

Chủ nhật - 27/11/2022 14:02
Nguyễn Văn Tỵ mang súng đến nhà người quen nhưng không trông coi, khẩu súng đã phát nổ khiến bé gái 8 tuổi ở Bắc Giang trúng đạn, tử vong

Ngày 27-11, tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang), đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tỵ (45 tuổi, trú tại huyện Lục Ngạn) về tội Vô ý làm chết người, quy định tại Điều 128 Bộ luật Hình sự năm 2015.
 
2022112701
Bị can Nguyễn Văn Tỵ tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra, tối 8-9, ông Tỵ mang súng hơi (loại khí nén) đến nhà anh Thoại (cùng huyện Lục Ngạn) rồi dựng trước cửa nhà để vào uống nước. Khi mọi người đang uống nước, họ nghe tiếng nổ.

Mọi người phát hiện cháu N.T.Y.N. (8 tuổi, con gái anh Thoại) trúng đạn. Gia đình đã đưa bé gái đi cấp cứu song nạn nhân không qua khỏi.
 
2022112702
Tang vật của vụ án. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cảnh sát, ông Tỵ đã không trông coi và không kiểm tra độ an toàn của súng, khiến súng phát nổ và đạn trúng cháu N. làm nạn nhân tử vong.

Hiện, Công an huyện Lục Ngạn tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của bị can và những người có liên quan trong vụ án.

Cảnh sát khuyến cáo nhân dân không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ và các vũ khí khác có tính năng tương tự, nếu vi phạm đều bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Ninh Cơ
Theo nld.com.vn

Link gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/ban-bo-mang-sung-den-choi-be-gai-8-tuoi-trung-dan-tu-vong-20221127084041909.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây